Tin tức

Lạng Sơn: Bắt giữ 3 đối tượng truy nã

H.T 24/08/2023 - 12:02

Ngày 22/08, Công an tỉnh Lạng Sơn đã phối hợp với Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị tiếp nhận 59 công dân Việt Nam xuất cảnh trái phép. Đặc biệt, trong số các công dân xuất cảnh trái phép sang Trung Quốc có ba đối tượng bị truy nã.

Các đối tượng gồm: Lừu Văn Kim (38 tuổi, trú tại huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu) đang bị Công an huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu truy nã về tội "Trộm cắp"; Chu Văn Chung (34 tuổi, trú tại huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang) đang bị Công an tỉnh Bắc Giang truy nã về tội "Đánh bạc"; Vũ Văn Thắng (SN 1967, trú tại TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) đang bị Công an tỉnh Quảng Ninh truy nã về tội "Giết người".

truy-na(1).jpg
Đối tượng truy nã bị bắt giữ (Ảnh: Báo CAND)

Sau khi gây án, các đối tượng này đã bỏ trốn sang Trung Quốc, Công an tỉnh Lạng Sơn sau khi tiếp nhận bàn giao đã nhanh chóng hoàn tất các thủ tục để chuyển các đối tượng truy nã cho Công an tỉnh Lai Châu, Bắc Giang, Quảng Ninh.

Đối với các trường hợp công dân khác, sẽ xác minh lý lịch cá nhân, thông tin và hướng dẫn quay lại địa phương. Được biết, những công dân này thường trú ở trên nhiều tỉnh thành cả nước, do muốn tìm kiếm việc làm, hoặc lấy chồng người Trung Quốc nên đã xuất cảnh trái phép và bị cơ quan chức năng Trung Quốc bắt giữ do không có giấy tờ hợp pháp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lạng Sơn: Bắt giữ 3 đối tượng truy nã
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO