Lan truyền thông tin về thời gian chính thức diễn ra đám cưới và tiệc độc thân của Diệu Nhi - Anh Tú

Tường San| 09/09/2022 05:31

Cư dân mạng đang chia sẻ thông tin về thời điểm Diệu Nhi - Anh Tú tổ chức đám cưới và tiệc độc thân.

Sau khi chính thức công bố giấy đăng kí kết hôn khi đã trải qua quãng đường hơn 7 năm yêu đương, Diệu Nhi và Anh Tú đã trở thành cặp đôi được quan tâm bậc nhất showbiz Việt. Chàng là nam ca sĩ sở hữu ngoại hình điển trai và bảnh bao chuẩn "soái ca ngôn tình", nàng là nữ diễn viên duyên dáng với những màn "tấu hài" cực lầy lội, đám cưới của cả 2 đang là thứ được cư dân mạng mong chờ nhất lúc này.

Cho đến mới đây, cư dân mạng đã liên tục truyền tay nhau thông tin về thời gian chính thức sẽ diễn ra đám cưới của Diệu Nhi và Anh Tú. Cụ thể, ngày trọng đại của cả 2 sẽ diễn ra vào ngày 10/10 - trùng với dịp kỉ niệm 3 năm đăng kí kết hôn. Bên cạnh đó, tiệc độc thân cũng sẽ diễn ra vào ngày 9/10 với sự góp mặt của rất nhiều anh chị em nghệ sĩ và những người đồng nghiệp thân thiết với cô dâu chú rể.

diệu nhi, anh tú, sao việt

Cư dân mạng đang lan truyền thông tin về thời gian tổ chức đám cưới của Diệu Nhi và Anh Tú

Trước đó, Diệu Nhi và Anh Tú cũng đã sánh đôi với nhau tại một khu nghỉ dưỡng sang trọng và xịn xò ở khu vực Phan Thiết. Đây có lẽ là địa điểm được cả 2 lựa chọn để tổ chức ngày trọng đại của đời mình. Có thể thấy, trong đoạn clip được chia sẻ, nam diễn viên đã liên tục kè kè bên nửa kia của mình. Chưa kể, Anh Tú còn gây sốt với khoảnh khắc đặt tay lên vai Diệu Nhi siêu tình tứ.

diệu nhi, anh tú, sao việt

Trước đó, cả 2 đã bị bắt gặp đang đi chọn địa điểm cưới

diệu nhi, anh tú, sao việt

diệu nhi, anh tú, sao việt

Đám cưới của Anh Tú và Diệu Nhi đang là sự kiện được mong chờ nhất

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lan truyền thông tin về thời gian chính thức diễn ra đám cưới và tiệc độc thân của Diệu Nhi - Anh Tú
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO