Lần đầu tiên vòng chung kết Miss World Vietnam tổ chức tại MerryLand Quy Nhơn

PV| 18/06/2022 09:39

BVCL - Ban tổ chức (BTC) cuộc thi Miss World Việt Nam 2022 vừa chính thức công bố toàn bộ các phần thi của vòng chung kết toàn quốc Miss World Việt Nam 2022 sẽ diễn ra tại Thành phố bán đảo MerryLand Quy Nhơn (TP.Quy Nhơn, Bình Định).

Theo đó, từ ngày 16/7 đến 13/8/2022, 38 người đẹp xuất sắc nhất cùng hàng ngàn khách mời tham dự các sự kiện đặc sắc của vòng chung kết như: Đêm Đại nhạc hội – Người đẹp biển, Show thời trang Vietnam Beauty Fashion Fest, Thảm đỏ và đêm Chung kết… sẽ quy tụ về Thành phố bán đảo du lịch thương mại đẳng cấp quốc tế MerryLand Quy Nhơn. Đây là dự án chiến lược thuộc phân khúc bất động sản hạng sang được Tập đoàn Hưng Thịnh tâm huyết xây dựng tại bán đảo Hải Giang – Quy Nhơn.

bai-pr-so-3-hung-thinh-1.jpg
Quảng trường nhạc nước tại MerryLand Quy Nhơn sẽ là một trong những địa điểm diễn ra các phần thi của Miss World Vietnam 2022

Sự kiện đăng cai vòng chung kết Miss World Vietnam 2022 đánh dấu bước mở đầu cho MerryLand Quy Nhơn trong hành trình đưa Quy Nhơn – Bình Định trở thành điểm đến của các sự kiện văn hóa, giải trí tầm cỡ quốc gia và thế giới, góp phần hiện thực hóa mục tiêu vươn tầm châu Á vào năm 2030.

Trước đó, cùng với sự đồng hành của Tập đoàn Hưng Thịnh, Quy Nhơn – Bình Định đã đón gần 3000 du khách tham gia giải chạy MerryLand Quy Nhơn Run 2022 tổ chức tại MerryLand Quy Nhơn. Trong tương lai, Tập đoàn Hưng Thịnh và “thành phố bán đảo” sẽ không ngừng mang đến những sự kiện tầm cỡ, mới lạ, nhằm đón đầu mọi xu hướng và nhu cầu của du khách, đưa Quy Nhơn trở thành điểm đến hàng đầu khu vực.

bai-pr-so-3-hung-thinh-2.jpg
MerryLand Quy Nhơn sở hữu nhiều hạng mục biểu diễn quy mô, sẵn sàng phục vụ các sự kiện lớn

Để sẵn sàng cho các sự kiện diễn ra thường niên, Tập đoàn Hưng Thịnh kiến tạo tại MerryLand Quy Nhơn hàng loạt tiện ích, công trình quy mô đẳng cấp quốc tế như: quảng trường nhạc nước có tổng diện tích lớn nhất và dài nhất Việt Nam, hệ thống kênh đào dài nhất Việt Nam, loại hình bất động sản đột phá Bizhouse, trung tâm hội nghị, khách sạn – resort 5 sao, sân golf 18 lỗ, bến du thuyền cùng du thuyền 2 thân lớn nhất Đông Nam Á…

Hưng Thịnh hợp tác với gần 20 thương hiệu toàn cầu trong thiết kế quy hoạch, quản lý, kiến trúc, vận hành như Steelman Partners, Greg Norman, Laservision… thực hiện chiến lược đưa MerryLand Quy Nhơn xứng tầm điểm đến của thế giới, thu hút hàng triệu khách đến vui chơi, tham quan và lưu trú mỗi năm.

Vòng chung kết cuộc thi Miss World Vietnam 2022 được tổ chức tại MerryLand Quy Nhơn sẽ góp phần quảng bá sâu rộng văn hóa, hình ảnh về Bình Định, về thành phố biển Quy Nhơn đến với nhiều du khách trong và ngoài nước. Miss World Vietnam sẽ đưa Quy Nhơn - Bình Định và MerryLand Quy Nhơn vào bản đồ của các cuộc thi sắc đẹp Việt Nam và thế giới…

Sự kiện trở nên ý nghĩa hơn giữa bối cảnh Quy Nhơn - Bình Định đang triển khai tái kích cầu du lịch và đón khách quốc tế sau thời gian dài bị tác động bởi dịch Covid-19.

bai-pr-so-3-hung-thinh-3.jpg
MerryLand Quy Nhơn sẽ góp phần đưa Bình Định trở thành điểm đến của các sự kiện quốc tế

Trước Miss World Vietnam 2022, Bình Định từng được lựa chọn là địa điểm tổ chức vòng sơ khảo khu vực miền Trung Miss World Vietnam năm 2018. Tỉnh cũng đã tổ chức thành công nhiều sự kiện quy mô lớn như “Gặp gỡ Hàn Quốc năm 2022”, lễ hội đường phố, lễ hội biển…

Sự góp mặt của thành phố bán đảo MerryLand Quy Nhơn với hạ tầng hiện đại, đẳng cấp sẽ là bước đệm để Quy Nhơn - Bình Định phát huy hiệu quả các lợi thế, trở thành “thành phố sự kiện” đẳng cấp, uy tín quốc tế.

Với sự đồng hành của Tập đoàn Hưng Thịnh, tân Miss World Vietnam 2022 sẽ là gương mặt đại diện hình ảnh cho một dự án của Tập đoàn trong vòng 1 năm sau khi đăng quang. Đồng thời tân Miss World sẽ song hành trong các sự kiện văn hóa, những hoạt động vì cộng đồng, xã hội của Tập đoàn Hưng Thịnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lần đầu tiên vòng chung kết Miss World Vietnam tổ chức tại MerryLand Quy Nhơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO