Lần đầu sánh đôi sau hơn 2 năm kết hôn, tài tử 'Giày thủy tinh' và bà xã kém 17 tuổi gây chú ý vì diện mạo thật

Vian| 28/11/2022 15:29

Mới đây nam diễn viên So Ji Sub cùng vợ là cựu phát thanh viên Jo Eun Jung tình cảm xuất hiện bên nhau.

Vừa qua, một số hình ảnh của So Ji Sub và bà xã Jo Eun Jung đã được đăng tải lên mạng xã hội. Được biết hai người cùng nhau đi xem một triển lãm. Theo quan sát, nam diễn viên "Giày thủy tinh" mặc đồ đơn giản, đội mũ. Trong khi đó vợ kém 17 tuổi của anh lại diện áo khoác dáng dài tối màu. Cô để mặt mộc hoàn toàn khi sánh đôi bên So Ji Sub.

so ji sub, jo eun jung, sao hàn

So Ji Sub và bà xã kém 17 tuổi lần đầu sánh đôi sau hơn 2 năm "về chung một nhà".

Đây là lần đầu tiên vợ chồng So Ji Sub lộ diện sau hơn 2 năm kết hôn. Hình ảnh Jo Eun Jung khoác tay So Ji Sub một cách tình cảm cho thấy quan hệ giữa họ rất tốt đẹp. Ngoài những lời khen ngợi, dân mạng cũng dành sự chú ý đặc biệt cho diện mạo thật của So Ji Sub và vợ. Ji Sub trông khá già nua vì để râu. Còn Jo Eun Jung lại được khen nhan sắc ngọt ngào, tự nhiên dù thiếu đi lớp trang điểm.

so ji sub, jo eun jung, sao hàn

Nam tài tử "Giày thủy tinh" già nua khi để râu, trong khi đó vợ anh lại được khen trẻ đẹp dù không son phấn.

So Ji Sub về chung một nhà với Jo Eun Jung vào năm 2020. Vì ảnh hưởng kéo dài của dịch COVID-19 mà cặp đôi này không tổ chức hôn lễ. Trong một số cuộc phỏng vấn gần đây, So Ji Sub cho biết cuộc sống của anh thay đổi theo hướng tích cực nhờ vào việc kết hôn.

so ji sub, jo eun jung, sao hàn

So Ji Sub kết hôn với Jo Eun Jung vào năm 2020.

Nam tài tử trên chân thành chia sẻ: "Kết hôn thực sự tuyệt vời. Tôi cảm thấy ổn định hơn về mặt cảm xúc và chứng mất ngủ mà tôi mắc phải cũng biến mất hậu kết hôn. Tôi khuyên các bạn nên kết hôn".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lần đầu sánh đôi sau hơn 2 năm kết hôn, tài tử 'Giày thủy tinh' và bà xã kém 17 tuổi gây chú ý vì diện mạo thật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO