Làm thế nào để những người sành điệu diện áo sơ mi đẹp vào mùa thu?

Vian| 20/09/2022 09:19

Cả nam và nữ, trong tủ quần áo đều có hai món đồ quen thuộc, một là áo phông và hai là áo sơ mi. Xét về tính cách đi làm và đặc tính linh hoạt, áo sơ mi là một trong những món đồ được nhiều sao ưa chuộng vào mỗi mùa thu.

Tuy nhiên, các kiểu áo sơ mi đều tương tự nhau, và cần phải có sự khéo léo nhất định để mặc chúng đẹp. Nếu bạn chưa có ý tưởng, hãy đến xem, mùa thu các tín đồ thời trang mặc áo sơ mi như thế nào cho đẹp?

Chuyển màu sang màu mùa thu

Mặc dù áo sơ mi không thể tách rời trong suốt cả năm, nhưng vào mùa thu, có sự khác biệt lớn giữa việc lựa chọn đồ và cách phối đồ của các mùa khác. Muốn mặc đẹp và trở thành một tín đồ thời trang dễ nhận biết, trước hết bạn phải chú ý đến màu sắc của áo. So với những gam màu tươi tắn và rực rỡ của mùa hè, những chiếc áo sơ mi của mùa này bắt đầu chuyển sang gam màu mùa thu.

áo sơ mi, thời trang thu, phối đồ đẹp

Vậy màu sắc của cảm xúc mùa thu là gì, đầu tiên không thể thiếu màu đất như mơ nhạt, kaki, cà phê, caramel, nâu phong và các màu khác. Các tông màu nhẹ nhàng sẽ dễ kiểm soát hơn, và rất dễ mang khí chất thanh tao nhẹ nhàng.

Ngoài ra, còn có các loại áo màu nâu đỏ, đỏ tía và các màu có độ bão hòa thấp khác cũng rất phù hợp với mùa thu, tươi tắn nhưng không chói lóa, tăng thêm khí chất ấm áp. Nếu bạn thích phong cách retro, hãy sử dụng màu đỏ và nâu với chân váy denim xanh, vừa lãng mạn, vừa vui tươi lại đầy nữ tính. Hay một chiếc áo sơ mi in họa tiết đáy cà không hề đơn điệu khi mặc một mình mà lại khá Pháp và lãng tử với quần jeans ống đứng, lại có thể dễ dàng tăng tỉ lệ hoàn vốn.

áo sơ mi, thời trang thu, phối đồ đẹp

Phong dáng thực tế hơn

Hầu như ai cũng biết áo sơ mi không nên quá chật, điều này là do sơ mi vốn có phom dáng đứng, nếu quá mỏng sẽ trông thiếu nghiêm túc, thậm chí là già dặn. Áo sơ mi dáng rộng với dáng suông rất được ưa chuộng trong mùa hè, tuy loại bỏ được vẻ nghiêm túc nhưng nó có thể không phù hợp nếu bạn muốn phối layer vào mùa thu.

áo sơ mi, thời trang thu, phối đồ đẹp

Thì chiếc áo sơ mi phù hợp nhất cho mùa thu là những thiết kế có đường viền nhẹ nhàng, vừa vai và dáng áo suông thẳng ở eo, không ôm sát cơ thể khi mặc một mình, suông rộng, và Không gây cảm giác chần chừ khi phối layer, vừa tiện lợi, vừa có thể mặc áo thun như áo khoác, vừa có thể che đi phần bụng nhỏ bất cứ lúc nào, rất phù hợp với những cô nàng có thân hình không được hoàn hảo.

Trong tiết trời đầu thu, bạn cũng có thể bắt chước set trang phục này, sử dụng áo sơ mi xanh thẳng tắp với chân váy ngắn cạp cao, kết hợp với tất ống giữa và giày thể thao để tăng thêm cảm giác thư thái và tạo phong cách nữ tính thời đại học.

áo sơ mi, thời trang thu, phối đồ đẹp

Vải mềm mại, thêm các yếu tố đường cong nhẹ nhàng hơn

Vào đầu mùa thu, thời tiết không lạnh cũng không nóng, áo sơ mi thường được mặc một mình nhiều hơn, để phân biệt với người qua đường, bạn có thể chọn một số chiếc áo sơ mi có thiết kế tinh tế. Ví dụ, những chiếc áo sơ mi voan với chất liệu vải mềm rất được ưa chuộng vào đầu mùa thu và thường được các blogger thời trang đi kèm với một số yếu tố đường cong nữ tính, khiến họ trở nên lãng mạn và nữ tính hơn.

áo sơ mi, thời trang thu, phối đồ đẹp

Yếu tố đường cong đề cập đến ren, tua rua, cổ áo búp bê, tay áo lồng đèn, tay áo phồng và các vật dụng khác có trang trí hình vòng cung.

Ví dụ, chiếc áo sơ mi voan với thiết kế kiểu streamer này rất được ưa chuộng trong mùa thu. Mặc một mình cũng không đơn điệu, vừa trí thức lại dịu dàng với quần âu nơi công sở, vừa thể hiện sự lãng tử kiểu Pháp với quần jeans cho những dịp bình thường. Khi trời se lạnh, mặc ghi lê và áo len cũng có thể tăng thêm khí chất ngọt ngào và dịu dàng đấy, thời trang và linh hoạt.

áo sơ mi, thời trang thu, phối đồ đẹp

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Làm thế nào để những người sành điệu diện áo sơ mi đẹp vào mùa thu?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO