Làm thế nào để mặc một phong cách cơ bản với một cảm giác sang trọng? Đừng bỏ qua các quy tắc sắp xếp này, nó chính là chìa khóa

Vian| 16/07/2022 06:57

Thời trang ngày nay phát triển khó lường, xu hướng thời trang mỗi năm một khác, nhưng dù thế nào đi chăng nữa thì chúng ta cũng phải nhớ phát huy tối đa điểm mạnh của mình và tránh điểm yếu hết mức có thể cũng có thể cải thiện bạn.

Sự quyến rũ của nó, giống như nhiều người có thể mang một hào quang mạnh mẽ ngay cả khi họ mặc những mẫu cơ bản, chúng ta hãy tiếp tục xem xét, nó rất thiết thực. Làm thế nào để mặc một phong cách cơ bản với một cảm giác sang trọng? Đừng bỏ qua những quy tắc sắp xếp này, sắp xếp chính là chìa khóa!

Đầu tiên, mặc kiểu cơ bản như thế nào để trở nên thu hút hơn?

1. Thêm thiết kế chi tiết

Nếu bạn chọn mẫu cơ bản thì bạn cần thay đổi một chút về chi tiết, ví dụ mùa hè ai cũng mặc áo phông thì những chiếc áo phông cơ bản có thể sẽ nhàm chán, bạn cần sử dụng một số thiết kế cá nhân hóa để tạo sự độc đáo hấp dẫn, vì vậy khi chọn áo phông, bạn nên thêm hình in ở ngực áo hoặc kết hợp thêm những đường cắt may cá tính ở phần cổ áo, điều này có thể khiến bộ trang phục của bạn trông bớt nhàm chán và tạo được điểm sáng nhất định.

váy hè, thời trang, mặc sang trọng

Và những thiết kế chi tiết này cũng sẽ ảnh hưởng đến phong cách và khí chất tổng thể của chúng ta, cho thấy đường viền cổ của chúng ta, và loại trang phục này sẽ khiến bạn trông gầy hơn.

váy hè, thời trang, mặc sang trọng

2. Sự phù hợp là tiền đề

Câu hỏi về phiên bản quần áo rộng hay bó sát cũng đã khiến nhiều người băn khoăn, thực tế khi kết hợp hàng ngày, kiểu dáng quần áo phải đơn giản hơn và độ vừa vặn cũng phải vừa vặn. Cũng giống như nhiều người sẽ thử chiếc áo sơ mi rộng rãi và áo phông trơn màu tương đối đơn giản này, trông đơn giản và thời trang, kiểu dáng suông basic đơn giản này có thể giúp tôi tôn lên vẻ quyến rũ của mình, ngay cả khi vóc dáng không quá nổi bật, hãy kiểm soát những item này nhé cũng không có vấn đề gì.

váy hè, thời trang, mặc sang trọng

3. Biết cách để lộ làn da

Và đừng quá chán nản và buồn tẻ trong mùa hè, bạn cũng cần tìm hiểu một số trang phục lộ da thịt để phát huy hết thế mạnh của mình. Nữ tính, bạn cũng có thể kết hợp các ưu điểm cá nhân của mình để tôn lên điểm mạnh và tránh điểm yếu. Hầu hết mọi người đều có vùng chân hoặc vai nhỏ vào mùa hè.

váy hè, thời trang, mặc sang trọng

Muốn khoe chân thì cách làm vẫn rất đơn giản, dù là quần đùi hay váy thông thường phối trên người thì vẫn rất cao cấp, và những món đồ như các cô, các chị này cũng tương đối đơn giản, váy liền màu hoặc quần short cũng có thể tôn lên nét quyến rũ cá nhân của bạn.

váy hè, thời trang, mặc sang trọng

váy hè, thời trang, mặc sang trọng

4. Chất liệu quần áo cao cấp

Ngoài ra, vào mùa hè, bạn phải quan tâm đến chất liệu của quần áo, nếu muốn mặc kiểu cơ bản, hợp mốt thì chất liệu không được rẻ, quần áo thô và dễ biến dạng nên vứt càng nhiều càng tốt. Nếu bạn muốn diện một phong cách thời trang trong mùa hè, bạn có thể mạnh dạn bắt đầu với chất liệu denim hoặc satin, những chất liệu này thường cao cấp hơn.

váy hè, thời trang, mặc sang trọng

Thứ hai, sự ra đời của cụm từ thời trang

Nói đến trang phục phổ biến của mùa hè năm nay thì không thể thiếu chân váy, bạn có thể phối chúng với áo phông, áo sơ mi, một chiếc chân váy dài giữa như hình dưới đây cũng có thể tôn lên khí chất quyến rũ và duyên dáng khi kết hợp với áo sơ mi hay áo thun nâng cao đáng kể cảm giác thời trang.

váy hè, thời trang, mặc sang trọng

Và những chiếc váy dài cơ bản này cũng có thể kết hợp với nhiều kiểu dáng khác nhau vẫn có thể khiến trang phục của chúng ta trông thời trang hơn, ví dụ như chiếc váy hoa dưới đây cũng rất cá tính. Sự may mắn của yếu tố hoa này thể hiện sự lãng mạn. Hơi thở, và sự rắn rỏi T-shirt phù hợp với màu sắc, cũng có thể cho thấy một tính khí tốt.

váy hè, thời trang, mặc sang trọng

Mặc một chiếc váy thanh lịch trên người có thể dễ dàng tôn lên vẻ sang trọng, những chiếc váy như chị em này cũng thuộc kiểu đồng màu, đen trắng cũng rất đơn giản và thu hút, và một chiếc váy liền thân như thế này cũng rất đẹp. Nó có tác dụng giảm béo nhất định.

váy hè, thời trang, mặc sang trọng

Muốn trở thành một người phụ nữ khí chất thì không được ăn mặc quá xuề xòa, nếu phối đồ tùy tiện mà để lộ nhược điểm cá nhân thì bạn sẽ cảm thấy xấu hổ và quá tầm thường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Làm thế nào để mặc một phong cách cơ bản với một cảm giác sang trọng? Đừng bỏ qua các quy tắc sắp xếp này, nó chính là chìa khóa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO