Lâm Khánh Chi: 'Chồng cũ tôi bị mắc bẫy nên hối hận nhiều. Anh ấy không bao giờ quên được tôi'

Vian| 22/07/2022 21:12

Ca sĩ Lâm Khánh Chi tâm sự, nhờ việc chồng theo dõi nhà mình qua camera suốt 3 tháng mà cô được giải oan chuyện ngoại tình. Nữ ca sĩ tiết lộ chồng cũ đã chia tay người mới và đang hối hận nhiều vì sự nông nổi của mình.

"Khi tôi biết được anh Hùng giữ camera, tôi vui lắm vì tôi được trong sạch"

Chào Lâm Khánh Chi, tại sao chị lại chọn dự án phim tái xuất thay vì là album hay MV?

Vì bộ phim Mẹ tôi là...! phần 1 được khán giả rất đón nhận, ủng hộ. Tôi dự định làm lâu rồi nhưng bận bịu gia đình nên đến lúc này tôi mới làm được. Hơn nữa, tôi đang trong khoảng thời gian tìm bài hát hay, tôi chưa tìm được bài hát nào vừa ý, để ra MV nên tôi làm phần 2 để kết phần 1 luôn.

Mọi người vẫn nghĩ chị sẽ chọn diễn viên nổi tiếng như anh Quý Bình đóng chung với chị. Sao lần này chị lại chọn Song Duy và Mạnh Lân đóng chung với chị?

Ngay từ đầu, vai này là của anh Quý Bình. Tôi mời 3 - 4 lần nhưng do anh ấy kẹt phim. Anh ấy mới lập gia đình nên còn bận việc gia đình không thu xếp được để tham gia phim. Lúc đó, tôi mới suy nghĩ bây giờ mình chọn một bạn mới.

Có phải thời điểm anh Quý Bình cưới vợ, chị làm một cú chấn động chặt chém cô dâu nên bị ác cảm, dẫn đến việc không cho chồng đóng phim với chị nữa phải không?

Thật ra từ xưa giờ, tôi đi đâu cũng phải chỉn chu. Mọi người nghĩ vậy là oan cho tôi. Tôi đi dự đám cưới của một người bạn tri kỉ nên phải xinh đẹp. Lúc nào tôi cũng vậy, ra đường tôi phải xinh đẹp. Tôi không cố ý chặt chém ai cả. Tôi xinh hơn cô dâu vì đó giờ tôi đã xinh như vậy rồi. Nhưng tôi rút kinh nghiệm lần sau để mặt mộc, trang điểm sương sương nhẹ nhẹ, không mặc đầm dạ hội mà mặc áo bà ba.

ca sĩ Lâm Khánh Chi, sao Việt

ca sĩ Lâm Khánh Chi, sao Việt

ca sĩ Lâm Khánh Chi, sao Việt

Lâm Khánh Chi thừa nhận có ưu ái nâng đỡ Song Duy, thậm chí ở chung nhà. Tuy nhiên, cô cho biết cả hai chỉ là tình chị em. Chồng cũ của cô đã chứng thực điều này qua 3 tháng theo dõi camera.

Chị trao vai nam chính của Quý Bình cho tình tin đồn của chị là Song Duy khiến mọi người nghĩ chị làm phim này để quảng bá cho Song Duy. Điều này có đúng không?

Phim này đã có từ lâu, bộ phim này đưa bên ekip Nam Thư làm. Ban đầu mời anh Quý Bình vì vai đó của anh ấy. Đến ngày hôm nay lúc nào tôi cũng muốn anh Quý Bình diễn vai đó vì anh ấy diễn quá tốt. Tôi muốn dựa vào anh ấy truyền lửa tình cảm để tôi dễ diễn hơn. Nhưng vì anh ấy kẹt việc gia đình không tham gia được nên tôi phải tính phương án khác.

Song Duy là trợ lý của tôi. Tôi dành một sự ưu ái cho bạn ấy vì bạn ấy là một diễn viên trẻ yêu nghề có tiềm năng, tôi thấy bạn ấy có khả năng nên tôi muốn cho bạn ấy thử sức. Không thể nào so Song Duy với anh Quý Bình vì Song Duy là một diễn viên trẻ, đối với Song Duy vậy là tốt rồi. Nếu anh Quý Bình đóng vai này, Song Duy sẽ đóng vai khác. Đây là cái duyên của Song Duy, anh Quý Bình không nhận phim này Song Duy mới có cơ hội.

Có người nói quan trọng do Song Duy đẹp trai nên chị mới chọn phải không?

Đẹp trai phải diễn hay nữa. Có khả năng mới vào vai này được, cho dù tôi có ưu ái đi nữa. Vì đây là 1 bộ phim đầu tư kinh phí rất lớn, đánh dấu sự trở lại của tôi. Không biết lý do vì sao tôi nghĩ Song Duy vào vai đó sẽ được, có linh cảm vì tôi đã thấy Song Duy diễn. Nhưng tất cả mọi thứ đều là cơ duyên, không hề sắp đặt chuyện gì. Ban đầu Song Duy đóng vai con của tôi và anh Quý Bình. Từ lúc anh Quý Bình từ chối, tôi mới suy nghĩ chiếu cố một diễn viên mới để vào vai. Để Song Duy vào vai, tôi rất áp lực nhưng tôi tin với sự yêu nghề, tâm huyết, làm việc nghiêm chỉnh, nghiêm túc nên tôi muốn trao cho bạn ấy 1 cơ hội.

Rõ ràng thấy được chị có một sự ưu ái cho Song Duy rất nhiều. Trong buổi họp báo bạn ấy xuất hiện như một nam chính của cuộc đời chị, dẫn con chị lên sân khấu, hát với chị. Chắc chắn mọi người sẽ hiểu lầm mối quan hệ đó vì sự ưu ái của chị?

Thứ nhất, Song Duy là bạn chơi chung 5 - 6 năm, bạn ấy là trợ lý của tôi, phụ tôi rất nhiều việc. Bạn bè chơi với nhau đương nhiên phải có sự ưu ái. Nếu tôi nói không ưu ái Song Duy là không đúng. Bạn ấy phải có tiềm năng, diễn được, hợp vai tôi mới đưa vào. Ít nhiều tôi cũng theo nghề này 25 năm, tôi không phải diễn viên chuyên nghiệp nhưng tôi nhìn được, tôi nghĩ Song Duy vào vai này được. Tôi suy nghĩ rất lâu mới chọn bạn ấy, không phải đơn giản. Nhưng cuối cùng tôi suy nghĩ đúng. Bây giờ, tôi không có chồng, không ai thân thiết bên cạnh, Song Duy là người bên cạnh tôi lo những chuyện đó, rất bình thường.

Chị với Song Duy có đang ở chung nhà không?

Tôi với Song Duy ở chung nhà nhưng phòng ai nấy ở.

Mọi người sẽ hơi lăn tăn ở chung nhà thì sẽ có những chuyện khó nói phải không?

Camera anh Hùng giữ 3 tháng nay. Anh Hùng biết rõ như thế nào nên camera là câu trả lời rõ ràng nhất cho tôi và Song Duy là trong sạch. Song Duy bây giờ đang ở với em ruột của bạn ấy, tôi ở với bé trợ lý Tô Ngọc Hòa. Tôi và Song Duy chỉ là tình cảm bạn bè, chị em. Tôi không có làm gì sai nên rất thoải mái vấn đề đi chơi, giúp đỡ.

Tại sao camera nhà chị mà chồng cũ lại có thể quản lí?

Khi tách ra 2 vợ chồng ly dị, tất cả công việc từ xưa đến giờ anh Hùng lo hết về máy móc tất cả mọi thứ, tôi lo về khâu bán, nhập hàng. Khi anh Hùng rút ra phải thế người khác vào, đâu phải 1 - 2 bữa là có. Không ai lấp vào chỗ anh ấy được. Song Duy chỉ phụ livestream bán hàng nên không rành cái đó. Làm cái gì cũng phải hỏi. Anh Hùng nói cháu tôi đưa mật khẩu camera có gì anh ấy ở xa dòm ngó dùm. Cháu tôi mới đưa mật khẩu cho anh ấy, tôi không biết, bởi cháu tôi với anh ấy rất thân, nó nghĩ như gia đình nên không nói cho tôi biết. Cách đây 2 tuần, chỉnh camera lại đổi mật khẩu mới. Anh Hùng mới hỏi tại sao đổi mật khẩu camera. Lúc đó, tôi mới biết anh ấy giữ camera của tôi. Tôi hỏi anh ấy giữ camera làm gì, anh ấy nói dòm ngó dùm. Tôi bảo đây là vấn đề riêng tư của mình nên không muốn người khác dòm ngó dù có suy nghĩ tốt là chỉ muốn giúp đỡ cho tôi. Tôi bày tỏ với anh Hùng là tôi không thích, có gì gọi điện nhờ anh ấy giúp là được rồi. Khi cắt đứt mỗi người có sự riêng tư riêng.

ca sĩ Lâm Khánh Chi, sao Việt

ca sĩ Lâm Khánh Chi, sao Việt

ca sĩ Lâm Khánh Chi, sao Việt

Lâm Khánh Chi vui khi chồng cũ giữ camera suốt 3 tháng vì nỗi oan của cô đã được giải.

Cảm xúc của chị như thế nào khi biết chồng cũ theo dõi mình suốt 3 tháng qua camera?

Vừa mắc cười vừa vui trong lòng vì đây là câu trả lời cho anh ấy. Từ đó trở đi, anh ấy hay điện thoại hỏi thăm tôi vì anh ấy đã biết mấy tháng trời. Tôi nghĩ đơn giản là anh ấy quan tâm thiệt vì còn tình còn nghĩa. Cái shop không có anh ấy có quá nhiều công việc, một mình tôi không thể làm hết hơi cực. Tôi hay nhờ như nhập băng keo đưa số điện thoại, điều khiển từ xa hoặc tới giúp, giúp thầm lặng. Cả nhà ai cũng biết anh Hùng giữ camera có mình tôi là không biết, mọi người cứ nghĩ tôi biết nên không nói gì.

Khi tôi biết được anh Hùng giữ camera, tôi vui lắm vì tôi được trong sạch. Tôi không có bực nhiều vì lúc đó tôi đang có điều nói không đúng với mình. Nếu như không có điều đó tôi bị vậy sẽ bực. Nhưng nhờ cái đó tôi không bực, tôi chỉ suy nghĩ hên là tôi đã được minh oan, cảm thấy rất thoải mái. Từ đó tôi đổi mật khẩu camera không đưa nữa.

Anh ấy có nói xin lỗi chị vì đã hiểu lầm chị không?

3 - 4 tháng nay anh ấy nhìn camera đã thấy tôi sống như thế nào. Tôi hơi bị ngoan, tôi chưa bao giờ đi qua đêm bên ngoài. Anh ấy theo dõi camera 3 tháng không có anh ấy vẫn y chang vậy.

Khi chị xảy ra chuyện chia tay với chồng, chị rất quằn quại, đau khổ, khóc lóc, mong mỏi được quay trở lại. Mất bao nhiêu lâu chị mới hết những cảm xúc đó?

3 tháng đầu ngày nào tôi cũng khóc nhất là ngay thời điểm Tết. Mọi người thấy tôi về quê Song Duy đi chơi rất vui nhưng tôi rất buồn. Ngày nào cũng khóc, buồn đi chơi không có về nhà vì lúc đó ba mẹ tôi không cho tôi về nhà nên không có chỗ để đi ngoài đi chơi với Song Duy. Mọi người nghĩ tôi đang hạnh phúc nhưng thật sự không hạnh phúc. Đi chơi vui đỡ buồn, không hề hạnh phúc vì tôi và Song Duy không yêu nhau. Chỉ là thương nhau là tình bạn lo lắng quan tâm nhau, chơi thân với nhau đến nỗi thiếu người đó buồn nhớ, chỉ là tình cảm như vậy thôi, không phải là tình yêu. Tình yêu phải ở với nhau, lấy nhau mới là tình yêu.

"Chồng cũ không quên tôi được. Tôi thương anh nhiều hơn là giận"

Đến giờ chị còn yêu anh Hùng không?

Thật sự đến ngày hôm nay nếu nói yêu cảm xúc tình yêu đã hết. Nhưng tôi không quên được anh Hùng vẫn thương, nhớ, vẫn muốn anh ấy có cuộc sống tốt, hạnh phúc.

Còn chuyện quay trở lại thì sao?

Chuyện quay trở lại là ông trời định đoạt, đó là tùy duyên. Tôi không biết được cuộc đời sắp tới bao nhiêu năm nữa tôi như thế nào nên tôi không dám nói. Nhưng trong lòng tôi cảm thấy vẫn tiếc cho mối tình này. Thay vì tôi bước thêm một bước nữa, trong lòng tôi vẫn muốn trở lại vì tôi không muốn mình có 2 đời chồng. Nhưng chuyện đó mình cứ để tùy duyên, muốn hay không muốn không phải một món hàng, ra mua một cái áo, thích thì mua. Mọi chuyện cứ để trôi theo tự nhiên.

Chị có một phần hơi trách anh Hùng vì sau khi hiểu lầm dẫn đến 2 người chia tay anh ấy lại sớm có người mới nên chị có 1 chút uất ức trong lòng phải không?

Tôi là kiểu người yêu nhau và khi chia tay, tôi không thích đi nói xấu ai hết cho dù như thế nào tôi cũng không bao giờ nói vì khi yêu nhau hạnh phúc tốt đẹp, khi chia tay hạnh phúc tốt đẹp như vậy, nó văn mình. Đó là tại sao tôi không bao giờ lên báo đính chính, ai muốn nghĩ sao nghĩ, tôi chỉ đính chính những cái không có. Tôi buồn ở đây là buồn cách anh Hùng cư xử, anh ấy nói như vậy ảnh hưởng đến danh dự của tôi. Ngay thời điểm anh ấy có người khác, tôi không giận nhiều vì tôi biết một điều là cô đó biết người ta mới ly dị lại "nhào vô" quá nhanh. Là con gái không đàng hoàng, anh ấy đang tổn thương, buồn, nghĩ sai, đàn ông con trai muốn tìm một người nói chuyện đỡ buồn. Tôi không buồn nhiều khi anh ấy có người khác, tôi không ghen vì cô đó không xứng đáng, ngang hàng với tôi được. Nếu như người đàng hoàng thấy người ta đang giận nhau sẽ không bao giờ chen vào. Phụ nữ như vậy có gì đâu để tôi phải ghen.

ca sĩ Lâm Khánh Chi, sao Việt

ca sĩ Lâm Khánh Chi, sao Việt

Lâm Khánh Chi dằn mặt tiểu tam chen vào tình cảm của mình và Phi Hùng khi cả hai đang hiểu lầm giận dỗi.

Chị có nghĩ ở một khía cạnh khác vì trong lúc nóng giận nên tìm 1 người lấp vào hình bóng của chị không?

Chính vì tôi nghĩ vậy nên tôi không buồn. Nhưng anh ấy dở 1 cái, quen nhưng đừng bao giờ công khai, công khai để làm cái gì. Việc công khai không đẹp cho tôi, chọc tức tôi đâu có được gì. Trong tình yêu đừng nên chọc tức, muốn níu kéo, níu kéo bằng con tim, chọc tức càng đẩy ra. Cách anh Hùng xử sự hơi trẻ con vì anh ấy ở dưới quê rất hiền, không có trải đời nhiều. Nếu đặt trường hợp tôi là anh Hùng tôi không làm vậy nên nói đi nói lại tôi thương anh ấy nhiều hơn giận. Nếu anh ấy trưởng thành hơn anh ấy sẽ không cư xử như vậy. Nếu nói trách tôi không trách anh ấy, tôi thương anh ấy vì anh ấy quá khờ bị mắc bẫy cô đó. Cô đó là người châm dầu vào lửa để đẩy câu chuyện đi xa, không có cơ hội quay lại với tôi. Bắt anh ấy phải đăng hình này nọ kia, châm dầu vào lửa, câu chuyện mới đẩy xa ra. Cô ấy sợ anh Hùng trở lại vì tôi là người 5 năm gắn bó, sao đúp vai tôi được. Nếu nói thật sự anh Hùng muốn quên tôi rất khó.

Tại sao chị lại khẳng định điều đó?

Tôi khẳng định điều đó, đến bây giờ anh Hùng chưa quên được tôi, vẫn điện thoại nhắn tin thường xuyên, đó là câu trả lời. Tôi sống thật, chân thành, sự chân thành sẽ đáng giá 90%. Nếu cô ấy muốn dứt vai tôi cô ấy đó phải hơn tôi tất cả về mọi mặt, tư cách đã không bằng, vợ chồng người ta lục đục là nhảy vào.

Người sau của anh Hùng có ghen với chị phải không nên chị mới biết điều đó?

Nếu cô ấy không bắt anh Hùng đăng hình anh ấy sẽ không đăng. Đăng hình lên là anh ấy bất lợi. Anh ấy đủ hiểu không làm điều đó, tại sao anh ấy vẫn đăng lên. Đó là anh ấy bị ép buộc, tôi biết được 1 điều vì tài xế của tôi đang chở anh Hùng. Cô ấy ép anh Hùng đăng hình lên. Nói về chuyện tình cảm tôi không giận anh Hùng nhiều, cô ấy không xứng tầm với tôi.

Bây giờ nhìn lại, chị thấy tự hủy hoại bản thân mình có dại không?

Trong tình yêu không có xứng đáng hay xứng đáng. Yêu là hết lòng, buồn là buồn hết lòng, thăng hoa là thăng hoa hết. Tôi chiều theo cảm xúc của mình vì cuộc đời không chiều theo cảm xúc cảm thấy không có ý nghĩa. Nếu như vui mà nói đừng vui, yêu không dám yêu. Yêu cứ yêu hết mình, thăng hoa trong tình yêu, buồn cứ buồn sau 5 - 10 ngày, 1 - 3 tháng sẽ hết buồn. Sau cơn mưa trời lại sáng. Tôi là 1 người sống cảm xúc, không có dối lòng.

Vì chị và anh Hùng như biểu tượng của giới LGBT về hạnh phúc lứa đôi nên khi 2 người chia tay có rất nhiều người sốc. Chị có áp lực về vấn đề này?

Tôi rất áp lực nhưng tôi nghĩ 1 thời gian mọi người sẽ hiểu vì ngay thời điểm này tôi có như thế nào cũng không giải bày được. Từ từ mọi chuyện đâu cũng vào đó, như từ từ có camera giúp cho tôi.

ca sĩ Lâm Khánh Chi, sao Việt

ca sĩ Lâm Khánh Chi, sao Việt

ca sĩ Lâm Khánh Chi, sao Việt

Nữ ca sĩ cho biết mình để mọi thứ tùy duyên và thuận theo tự nhiên.

Thời điểm anh Hùng giận, nghi ngờ chị, còn về phía ba mẹ chồng chị có giống như anh ấy không?

Ba mẹ chồng không có nghi ngờ tôi, muốn hàn gắn lại nhưng không biết hàn gắn bằng cách nào vì đã có người thứ 3 xuất hiện. Chính vì đã có người thứ 3 xuất hiện là không thể hàn gắn được vì lúc đó anh ấy đã bị lôi kéo sao có thể hàn gắn được. Lúc đó không phải từ phía tôi, ở ngoài dư luận nghĩ tôi có người khác để 2 người đứt nhưng thật chất cô đó là người thứ 3 đẩy 2 người ra. Nếu có giận nhau dọn ra ở riêng không có cô ấy cũng sẽ hàn gắn lại vì không có chuyện gì không hiểu nhau. Người thứ 3 mới đúng là người bị chỉ trích.

Sau khi ly dị, chị với anh Hùng vẫn liên lạc với nhau phải không?

Ly dị xong, 2 chúng tôi vẫn liên lạc về công việc. Nhưng lúc đó đã có người thứ 3 xen vào nên liên lạc vậy thôi, không thể nào hàn gắn được. Anh Hùng đang thuê nhà gần, cô ấy bắt anh ấy dọn đi lên trên Gò Vấp, mất tích để cắt đứt liên lạc. Người phá đám người ta lúc nào cũng ngon ngọt, đủ thứ thủ đoạn để phá đám. Lúc đó anh ấy đang bị cuốn vào.

Khi anh Hùng liên lạc lại với chị, chị có biết mối quan hệ của anh Hùng và cô ấy như thế nào không?

Theo tôi nghĩ anh Hùng và cô ấy đã chia tay lâu rồi vì trên trang cá nhân không còn nữa. Hình như đã chia tay hơn 2 tháng.

Chị có nghĩ đây là cơ hội để xích lại gần nhau không?

Tôi đã biết trước cái chuyện này vì muốn đúp vai tôi khó lắm. "Nếu bé đúp vai chị được là đã đúp vai lâu rồi, chị nói cho bé biết luôn, bé khó đúp vai được chị lắm. Làm ơn diễn được vai nào mình diễn vai đó, đừng lên vai đào chính diện, nô tỳ diễn vai nô tỳ đi. Nô tỳ muốn lên đào chính sao được".

Có nhiều người cho rằng chị đang bị tự tin một chiều. Chị cảm thấy như thế nào?

Tôi sống phải tự tin, tự tin nhưng phải làm được mới tự tin. Tôi có đủ điều kiện, bản lĩnh dể tự tin. Không phải 1 con gà mà nói mình là 1 con công. Mình phải thành công, giỏi, xinh đẹp mới tự tin được. Điều tự tin phải có trong mọi con người, đó là giá trị của con người. Mình phải khẳng định.

Điều gì làm cho chị tự tin anh Hùng không thể quên chị?

Bó hoa sinh nhật ngày 16/7 là câu trả lời. Đương nhiên không quên được mới đường ai nấy đi. Nếu hạnh phúc đâu đường ai nấy đi, đâu có hình bó hoa anh Hùng tặng trên báo vang động như vậy. Bó hoa là câu trả lời, thứ nhất không đứt vai tôi được, thứ 2 là anh Hùng không quên tôi được.

Anh ấy có nhắn tin nhớ nhung chị không?

Đó là điều bí mật. Không có nhắn tin nhớ chung chỉ có hỏi thăm sức khỏe là bạn tri kỷ sao nhớ được. Nhiều khi anh ấy nhớ trong lòng anh ấy không nói ra, nhớ hay không tôi nghĩ là trong lòng. Anh Hùng quan tâm tôi lắm vì anh ấy hiểu ra mọi chuyện. Đến bây giờ tôi không giận anh ấy vì tôi nghĩ anh ấy còn quá trẻ. Anh ấy bị như vậy là rút kinh nghiệm cho anh ấy.

Cảm ơn Lâm Khánh Chi về buổi trò chuyện này!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lâm Khánh Chi: 'Chồng cũ tôi bị mắc bẫy nên hối hận nhiều. Anh ấy không bao giờ quên được tôi'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO