Lâm Chí Dĩnh lần đầu lộ diện, dung mạo ra sao hậu phẫu thuật tái tạo gương mặt do tai nạn ô tô?

Vian| 16/10/2022 19:47

Nam diễn viên Lâm Chí Dĩnh lần đầu đăng ảnh cá nhân trên mạng xã hội, ba tháng sau tai nạn xe hơi khiến anh phải nhập viện phẫu thuật.

Mới đây, nam diễn viên Lâm Chí Dĩnh đã đăng tải những hình ảnh cắt bánh gato nhân dịp sinh nhật 48 tuổi của mình cùng với gia đình. Đây cũng là lần đầu tiên nam diễn viên lộ diện sau vụ tai nạn xe hơi nghiêm trọng hồi tháng 7 vừa qua.

lâm chí dĩnh, lâm chí dĩnh tai nạn giao thông, con trai lâm chí dĩnh, vợ lâm chí dĩnh

Hình ảnh mới của Lâm Chí Dĩnh trong ngày sinh nhật.

Lâm Chí Dĩnh viết: "Cảm ơn gia đình đã dành ngày này cho tôi. Năm nay cũng là kỷ niệm 30 năm tôi ra mắt. Dù đã trải qua những gì, tôi vẫn mong rằng sẽ mang lại hạnh phúc cho mọi người". Anh cũng nhắn nhủ khán giả: "Đừng lo lắng cho tôi nữa, mong các bạn hãy khỏe mạnh và hạnh phúc nhé".

lâm chí dĩnh, lâm chí dĩnh tai nạn giao thông, con trai lâm chí dĩnh, vợ lâm chí dĩnh

Qua hình ảnh có thể thấy thần sắc vui vẻ và khỏe mạnh của nam diễn viên "Thiên Long Bát Bộ". Một số người hâm mộ nhận xét khuôn mặt của Lâm Chí Dĩnh không có sự thay đổi quá nhiều so với trước đây, chỉ có thân hình là đã gầy đi trông thấy. Nhiều bình luận bày tỏ sự vui mừng trước tiến độ hồi phục sức khỏe của Lâm Chí Dĩnh và cũng không quên cảm thán: “Ơn giời, anh vẫn đẹp trai!”

Trước đó vài ngày, người mẫu Trần Nhược Nghi - vợ Lâm Chí Dĩnh - khi dự một tiệc cưới cũng đã tiết lộ chồng hồi phục nhanh, tình hình hiện tại ổn. Chưa có bất cứ kế hoạch công việc nào, anh vẫn ở nhà dưỡng sức.

Lâm Chí Dĩnh và con trai Jenson gặp tai nạn giao thông tại thành phố Đào Viên ngày 22/7. Lâm Chí Dĩnh trải qua ba ca phẫu thuật lớn. Ngày 23/8, anh được xuất viện, về nhà điều trị. Trong quá trình điều trị, anh được tái tạo gương mặt bằng kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lâm Chí Dĩnh lần đầu lộ diện, dung mạo ra sao hậu phẫu thuật tái tạo gương mặt do tai nạn ô tô?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO