Lâm Chí Dĩnh gặp di chứng nặng ở tay sau tai nạn

Hạ Tú| 21/10/2022 15:31

Truyền thông Hoa ngữ mới đây đưa tin về tình hình sức khỏe của nam diễn viên "Thiên Long Bát Bộ" Lâm Chí Dĩnh.

Theo nguồn tin, nam diễn viên Lâm Chí Dĩnh chia sẻ mặc dù sức khỏe được hồi phục khá tốt, nhưng cánh tay phải của anh hiện vẫn gặp di chứng nặng, chưa thể vận động bình thường, thậm chí cầm nắm vật nhẹ cũng khó khăn. Anh vận động tay phải, là tay thuận, rất yếu. Vì không thể xoay xở dễ dàng bằng tay phải, anh phải tập dùng tay trái. Hiện anh cố gắng tập luyện để tăng cường sức mạnh cơ bắp.

Lâm Chí Dĩnh, sao gặp tai nạn, sao hoa ngữ

Lâm Chí Dĩnh gặp di chứng ở tay phải sau tai nạn.

Cách đây vài ngày, nam diễn viên Lâm Chí Dĩnh đã đăng tải những hình ảnh cắt bánh gato nhân dịp sinh nhật 48 tuổi của mình cùng với gia đình. Đây cũng là lần đầu tiên nam diễn viên lộ diện sau vụ tai nạn xe hơi nghiêm trọng hồi tháng 7 vừa qua. Trong ảnh có thể thấy, tay phải của Lâm Chí Dĩnh vẫn chưa thể vận động bình thường, thậm chí cầm dao cắt bánh sinh nhật cũng khó khăn, phải dùng cả tay trái giữ.

Lâm Chí Dĩnh, sao gặp tai nạn, sao hoa ngữ

Trước tình trạng cánh tay phải chưa hồi phục, nam diễn viên cho biết hiện anh chưa có kế hoạch trở lại với công việc cũng như lái xe. Đồng thời Lâm Chí Dĩnh cũng gửi lời cảm ơn tới mọi người đã luôn quan tâm, ủng hộ và động viên anh trong thời gian vừa qua.

Lâm Chí Dĩnh, sao gặp tai nạn, sao hoa ngữ

Lâm Chí Dĩnh bị tai nạn hôm 22/7, khi lái chiếc Tesla Model X màu trắng đến Đào Viên tham gia một cuộc đua xe kart cùng con trai. Trên đường, chiếc xe bỗng bị bẻ lái, đâm vào cột trụ phân cách. Tài tử và con trai sau đó được giúp đỡ đưa ra khỏi xe hơi, trước khi chiếc xe bốc cháy. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lâm Chí Dĩnh gặp di chứng nặng ở tay sau tai nạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO