Kim Soo Hyun nhận mức cát-xê cao nhất xứ Hàn nhưng từng bị loại khỏi 'Vườn sao băng' vì kỹ năng diễn xuất tệ

Tường San| 10/11/2022 16:15

Với kỹ năng diễn xuất vững chắc và ngoại hình ấm áp, nam diễn viên Kim Soo Hyun hiện đang được yêu thích rộng rãi ở cả trong và ngoài Hàn Quốc. Tuy nhiên, quá khứ cay đắng của anh khi còn là một tân binh đã thu hút rất nhiều sự chú ý.

Kim Soo Hyun hiện là một trong những diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc hiện nay, anh đóng vai chính trong các bộ phim truyền hình được đánh giá cao như "Mặt trăng ôm mặt trời", "Vì sao đưa anh tới", "Hậu trường giải trí", "Điên thì có sao"... Năm 2021, truyền thông Hàn Quốc công bố Kim Soo Hyun là nam thần sở hữu mức cát-xê cao nhất màn ảnh Hàn. "Cụ giáo" nằm trong top sao có thu nhập cao với 13 tỷ won (khoảng 256 tỷ đồng) trong năm. Riêng mức cát xê của Kim Soo Hyun trong bộ phim truyền hình "That night" cao kỷ lục là 500 triệu won (hơn 9 tỷ đồng) cho mỗi tập phim. Nhưng cũng giống như các nghệ sĩ thành công khác trong ngành công nghiệp Hallyu, anh cũng có sự khởi đầu khiêm tốn.

Kim Soo Hyun, vườn sao băng, sao Hàn

Mới đây truyền thông Hàn tiết lộ, khi còn là một diễn viên mới, Kim Soo Hyun đã đảm nhận vai Lee Min Ha trong bộ phim truyền hình ăn khách "Boys Over Flowers" (Vườn sao băng) do Lee Min Ho và Goo Hye Sun đóng chính. Ban đầu Kim Soo Hyun một mình đảm nhận vai hai anh em sinh đôi Lee Min Ha, Lee Jae Ha xuất hiện ở đầu phim. Một trong hai anh em này đã bị bắt nạt tại trường học dành cho con nhà giàu Shinwa tới mức muốn nhảy lầu tự sát và sau đó được nữ chính Geum Jan Di cứu.

Kim Soo Hyun, vườn sao băng, sao Hàn

Kim Soo Hyun cùng các diễn viên trong buổi đọc kịch bản của "Vườn sao băng".

Thời điểm đó, tài tử họ Kim vẫn xuất hiện ở hậu trường của "Vườn sao băng" và tham gia buổi đọc kịch bản cùng các diễn viên khác. Thế nhưng cuối cùng, Kim Soo Hyun không gắn bó với bộ phim cho đến khi tác phẩm chính thức bấm máy. Dù Kim Soo Hyun gần như chắc nịch với suất diễn ở "Vườn sao băng" nhưng cuối cùng vai diễn của anh lại bị chuyển tới tay Jung Eui Chul. Theo truyền thông, lý do khiến Kim Soo Hyun mất vai vì anh đã bị đạo diễn chỉ ra vì diễn xuất kém trong buổi khớp kịch bản và cuối cùng đã chọn rời bỏ phim.

Kim Soo Hyun, vườn sao băng, sao Hàn

Việc bị đạo diễn chê diễn xuất kém đã giáng một đòn nặng nề vào Kim Soo Hyun khi đó, nhưng nam diễn viên vẫn không bỏ cuộc và tiếp tục sự nghiệp của mình. Cuối cùng, anh đã được khán giả công nhận kỹ năng diễn xuất khi tỏa sáng trong bộ phim truyền hình "Bay cao ước mơ" và "Mặt trăng ôm mặt trời".

Kim Soo Hyun sau đó tiếp tục thử sức với diễn xuất hành động trong các bộ phim “The Thieves” và “Secretly, Greatly”, cả hai đều đạt được thành tích tốt.

Kim Soo Hyun, vườn sao băng, sao Hàn

Đặc biệt, “Secretly, Greatly” được coi là màn trình diễn đỉnh cao trong sự nghiệp của Kim Soo Hyun, với việc nam diễn viên vào vai một điệp viên Bắc Triều Tiên cải trang thành một gã hàng xóm khờ khạo và kiểm soát hoàn toàn dòng chảy của tác phẩm.

Sau “The Thieves”, Kim Soo Hyun tái hợp với nữ diễn viên Jun Ji Hyun thông qua bộ phim truyền hình SBS “Vì sao đưa anh tới”, bộ phim đã trở thành một hội chứng và đưa nam diễn viên lên hàng ngôi sao Hallyu. Trong bộ phim này, Kim Soo Hyun đã hóa thân thành một người ngoài hành tinh tới Trái Đất trong triều đại Joseon và đem lòng yêu một nữ diễn viên hàng đầu trong thế kỷ 21.

Kim Soo Hyun, vườn sao băng, sao Hàn

Cuối cùng, "Vì sao đưa anh tới" đã ghi nhận tỷ suất người xem ấn tượng và đứng đầu bảng xếp hạng khi bộ phim ra mắt. Sau thành công rực rỡ của "Vì sao đưa anh tới", nhiều người đã lo lắng về dự án tiếp theo của Kim Soo Hyun khi cho rằng anh khó vượt thành công của chính mình, nhưng sự xuất hiện của nam diễn viên trong “The Producers” cùng với Gong Hyo Jin, Cha Tae Hyun và IU thực sự không gây thất vọng.

Kim Soo Hyun, vườn sao băng, sao Hàn

Tuy nhiên, bộ phim "Real" của Kim Soo Hyun ngay trước khi nam diễn viên nhập ngũ, đã nhận được nhiều lời chỉ trích và không đạt thành tích tốt. Sau đó, anh gia nhập quân đội, xuất ngũ vào năm 2019 và chọn bộ phim truyền hình tvN “Điên thì có sao” làm dự án bùng nổ sự trở lại của mình. Trong bộ phim này, nam diễn viên đã truyền tải một thông điệp ấm áp thông qua vai diễn một người chăm sóc tại khu tâm thần, người có một người anh trai mắc chứng tự kỷ.

Kim Soo Hyun, vườn sao băng, sao Hàn

Hiện tại, Kim Soo Hyun đang thảo luận tham gia trong “Queen of Tears”, một tác phẩm mới của biên kịch Park Ji Eun, người mà nam tài tử đã làm việc cùng trước đó trong “My Love from the Star” và “The Producers”. Nhiều người hâm mộ bày tỏ háo hức khi biết tin Kim Soo Hyun và Park Ji Eun có thể tái hợp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kim Soo Hyun nhận mức cát-xê cao nhất xứ Hàn nhưng từng bị loại khỏi 'Vườn sao băng' vì kỹ năng diễn xuất tệ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO