Kim Kardashian đổ lỗi cho chồng cũ Kanye West về bộ trang phục rực lửa sau khi bị dân mạng mỉa mai

Hạ Tú| 04/11/2022 16:12

Ngôi sao truyền hình thực tế - Kim Kardashian đã có màn đáp trả anti-fan sau khi bị chỉ trích vì bộ trang phục rực lửa cô đã diện.

Vào hồi tháng 4/2022, khi đang hẹn hò Pete Davidson, Kim Kardashian đã diện bộ trang phục độc lạ để dạo phố. Đó là chiếc áo cổ lọ in hình ngọn lửa cùng túi Balenciaga lông và kính râm. Chính vì trang phục này mà cô đã nhận được vô số lời nói tiêu cực. Xuất hiện trong cảnh post-credit của The Kardashians ngày 3/11, Kim Kardashian tiết lộ chồng cũ Kanye West thực sự là người đứng sau sự lựa chọn thời trang đó.

Kim Kardashian, Kanye West, sao Hollywood

Kim Kardashian đổ lỗi cho Kanye West về trang phục rực lửa khiến cô bị anti-fan mỉa mai

Kim Kardashian, Kanye West, sao Hollywood

“Hãy để tôi nói một điều về trang phục ngọn lửa mà mọi người vẫn bàn tán. Trên internet, nhiều người đã phá hủy tôi và nói rằng “Đây là điều mà cô ta phải chịu khi không còn ở bên Kanye. Cuối cùng, cô ta cũng tự mặc đồ và trang phục của Kanye (thiết kế cho Kim - pv) chắc đã hết sạch”, Kim nói.

Nhưng ngôi sao truyền hình thực tế hé lộ, chính chồng cũ đã thiết kế bộ trang phục gây tranh cãi này cho cô: “Chả là đây là một trong những bộ trang phục mà Kanye đã tạo kiểu và chọn ra”, "Vì vậy, nếu các bạn biết điều đó và nếu chúng tôi vẫn ở bên nhau, các bạn sẽ nghĩ đó là bộ trang phục tuyệt vời nhất trên thế giới. Mọi người đều rất hay thay đổi”...

Kim Kardashian, Kanye West, sao Hollywood

Kim Kardashian tiết lộ bộ trang phục đó thực sự là Kanye lựa chọn cho cô

Trước đó, ngôi sao 42 tuổi đã liên tục bị chế giễu về gu thời trang sau khi chia tay Kanye West. Thành thật mà nói, chồng cũ đã ảnh hưởng rất nhiều đến phong cách thời trang của Kim. Kim Kardashian cũng từng thừa nhận Kanye West đã thay đổi phong cách của mình. Khi họ bắt đầu hẹn hò vào năm 2012, nam rapper giúp cô "lột xác hoàn toàn" sau khi nói rằng vợ anh có "phong cách tệ nhất". Nhờ có Kanye, Kim đã thay đổi ngoạn mục, liên tục được khen ngợi về phong cách ăn mặc độc đáo, khác biệt.

Kim Kardashian, Kanye West, sao Hollywood

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kim Kardashian đổ lỗi cho chồng cũ Kanye West về bộ trang phục rực lửa sau khi bị dân mạng mỉa mai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO