“Kiêng sinh hoạt vợ chồng” có thể sống lâu hơn không? Bác sĩ: Có ba cái giá phải trả!

Tường San| 05/10/2022 15:34

Ai cũng có lòng ham muốn, nói đến dục vọng thì hầu hết mọi người đều nghĩ đến đàn ông, thật ra phụ nữ cũng có trái tim đa tình, nhưng họ hơi dè dặt, quan trọng hơn, dục vọng không phải là xấu mà là một loại hành vi.

Phụ nữ "kiêng sinh hoạt" sống lâu hơn?

Thông qua một cuộc khảo sát về chất lượng cuộc sống tình dục của 129 phụ nữ, họ so sánh đánh giá về chất lượng cuộc sống tình dục và nhận thấy rằng chiều dài của nhiễm sắc thể DNA của những phụ nữ hơn một lần một tuần dài hơn nhiều so với những phụ nữ không có quan hệ tình dục trong một tuần. Ngoài ra, các hạt polyamine trong cơ thể già đi từ từ theo tuổi tác, đây là nguyên nhân chính dẫn đến sự lão hóa của cơ thể, và một đời sống tình dục có trật tự có thể kéo dài tuổi thọ bằng cách làm tổn thương các tế bào của cơ thể. Ngoài ra còn có nhiều lợi ích nếu duy trì một đời sống tình dục bình thường.

sức khoẻ phụ nữ, sinh hoạt vợ chồng

Hỗ trợ giấc ngủ

Đời sống tình dục bình thường có thể thả lỏng hoàn toàn cơ thể và thư giãn các cơ đồng thời cũng rất tốt cho giấc ngủ bình thường, theo các nghiên cứu liên quan, nếu vợ chồng quan hệ tốt thì thời gian ngủ sẽ bị rút ngắn lại, và có nhiều ví dụ, chẳng hạn như những người có đời sống tình dục tốt, hiếm khi gặp phải triệu chứng mất ngủ.

sức khoẻ phụ nữ, sinh hoạt vợ chồng

Ngăn ngừa tim mạch hiệu quả

Quan hệ tình dục tiến bộ là cách thư giãn hoàn toàn và vận động các khớp, cơ tay chân, từ đó thúc đẩy tuần hoàn máu, cải thiện chức năng tim và phổi, có tác dụng tốt trong việc ngăn ngừa bệnh tim và các bệnh khác. Đồng thời, một số dữ liệu cho thấy tỷ lệ mắc bệnh tim ở phụ nữ có quan hệ tình dục thấp hơn 10% so với người bình thường.

sức khoẻ phụ nữ, sinh hoạt vợ chồng

Giảm đau và căng thẳng

Đời sống tình dục cũng có thể kích thích sự hưng phấn của hệ thần kinh trung ương và thúc đẩy sản xuất aminopolyphenol. Đây là một loại thuốc giúp giảm đau và căng thẳng. Tôi không biết bạn đã từng trải qua điều này chưa, đặc biệt là trong trường hợp đau răng, giảm đau. Để sống lâu hơn, đây là hai điều bạn phải biết.

sức khoẻ phụ nữ, sinh hoạt vợ chồng

Chất dinh dưỡng bổ sung

Nếu bạn muốn duy trì sức khỏe ở độ tuổi trung niên và tuổi già thì thời kỳ mãn kinh là rào cản đầu tiên của cuộc đời cần phải vượt qua, nếu thời kỳ mãn kinh không được điều hòa tốt sẽ dẫn đến nhiều vấn đề khác nhau và ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn, thậm chí là rút ngắn thời gian. Cần bổ sung dưỡng chất polypeptide. Các yếu tố dinh dưỡng và nhiều chiết xuất thảo dược đặc biệt có thể nhanh chóng cân bằng estrogen trong cơ thể trong thời gian ngắn, loại bỏ hắc tố và chloasma, điều chỉnh lượng estrogen ổn định nội tiết, bổ sung lâu dài có thể duy trì hệ thống buồng trứng và sinh sản, chống viêm, kháng khuẩn và chống ác tính, cải thiện độ tuổi trung niên và tuổi già Khả năng đối phó với mãn kinh của phụ nữ, vượt qua thời kỳ mãn kinh một cách ổn định, tăng tuổi thọ.

sức khoẻ phụ nữ, sinh hoạt vợ chồng

Bài tập thể dục hàng ngày

Kiên trì tập thể dục là chìa khóa để duy trì một sức khỏe tốt, nhưng khi nhịp sống của con người ngày càng nhanh, con người không có thời gian đến phòng tập, không có nơi để tập thể dục, và rất nhiều mỡ tích tụ trong cơ thể, khiến vợ chồng bất hòa, sinh ra nhiều bệnh tật.

sức khoẻ phụ nữ, sinh hoạt vợ chồng

Đừng ăn quá nhiều

Việc điều chỉnh chế độ ăn uống là rất quan trọng, bạn nên chú ý đến sự phù hợp của chế độ ăn uống trong cuộc sống hàng ngày. Chúng ta cũng không nên ăn quá no, vì ăn quá no sẽ làm tăng gánh nặng cho dạ dày.

sức khoẻ phụ nữ, sinh hoạt vợ chồng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Kiêng sinh hoạt vợ chồng” có thể sống lâu hơn không? Bác sĩ: Có ba cái giá phải trả!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO