Không phải nhan sắc, đây mới là lý do tỷ phú công nghệ trẻ nhất thế giới gạt bỏ mọi thị phi để cưới chân dài đã qua một đời chồng

Tường San| 27/07/2022 19:42

Evan Spiegel đã quyết định tiến tới hôn nhân với Miranda Kerr nhưng điều khiến anh đổ gục trước cô chẳng phải bởi diện mạo hay vóc dáng quyến rũ.

Sau khi chia tay với Orlando Bloom, Miranda Kerr gặp gỡ và quen biết Evan Spiegel tại một bữa tiệc vào năm 2014. Họ trao đổi số điện thoại, Evan còn ngỏ ý muốn giúp nếu người đẹp gặp phải vấn đề gì đó về công nghệ. Cặp đôi này có buổi hẹn hò tại lớp học yoga và cứ như vậy mối quan hệ của họ được phát triển ngày một tốt đẹp.

miranda kerr, evan spiegel, tỷ phú công nghệ, sao hollywood

Miranda Kerr tìm thấy hạnh phúc bên Evan Spiegel sau đổ vỡ hôn nhân với Orlando Bloom.

Đến năm 2017, sau thời gian hẹn hò và tìm hiểu, Miranda Kerr đã quyết định lên xe hoa với Evan Spiegel. Cô sinh hạ cho tỷ phú công nghệ trẻ nhất thế giới hai quý tử là Hart và Myles. Con trai riêng của Miranda với chồng cũ Orlando hiện tại cũng ở cùng cô và chồng mới.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Evan cho biết anh đã bỏ những thói quen xấu như dùng đồ ăn vặt, thức ăn kém bổ dưỡng đồng thời hình thành thói quen tốt như thiền, xông hơi, ăn uống lành mạnh nhờ vào Miranda. Miranda chia sẻ: "Khi chúng tôi gặp nhau lần đầu, tôi cảm thấy như mình đang nói tiếng nước ngoài lúc tôi đề cập về sức khỏe và sự lành mạnh với những gì ta nạp vào cơ thể. Bởi vì Evan được nuôi dưỡng tại Mỹ... Anh ấy lớn lên với một chế độ ăn uống rất khác so với tôi. Đó là lý do tại sao chúng tôi cân bằng lẫn nhau".

miranda kerr, evan spiegel, tỷ phú công nghệ, sao hollywood

Evan Spiegel thừa nhận đã thay đổi những thói quen xấu nhờ sự ảnh hưởng từ Miranda Kerr.

Chân dài gốc Úc cũng tiết lộ nguyên nhân khiến một chàng tỷ phú điển trai lại dứt khoát lấy một người phụ nữ đã qua một lần đò như cô. "Sức khỏe là vàng, bạn có thể ăn uống giàu dinh dưỡng và ngon miệng. Tôi nghĩ một trong những lý do Evan kết hôn với tôi là vì tôi nấu ăn cho anh ấy rất nhiều và còn gói đồ ăn trưa để anh ấy mang tới chỗ làm", Miranda lý giải.

miranda kerr, evan spiegel, tỷ phú công nghệ, sao hollywood

Miranda tiết lộ tỷ phú công nghệ trẻ nhất thế giới đổ gục vì tài nấu ăn của cô.

Cô cũng bộc bạch thêm: "Tôi thích nấu ăn. Tôi thậm chí còn nấu cho Evan trong ngày cưới của chúng tôi". Người ta thường nói con đường ngắn nhất đến trai tim của một người đàn ông là đi qua dạ dày. Điều này có lẽ chính xác trong trường hợp của Miranda Kerr. Hương vị tình yêu đọng lại ở mỗi món ăn cô chế biến đã khiến chàng tỷ phú trẻ tuổi động lòng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Không phải nhan sắc, đây mới là lý do tỷ phú công nghệ trẻ nhất thế giới gạt bỏ mọi thị phi để cưới chân dài đã qua một đời chồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO