Không đến theo giấy triệu tập của Công an, ca sĩ Vy Oanh gửi đơn kêu cứu

Ngọc An | 25/03/2023 07:28

BVCL - Bị cơ quan Công an triệu tập để làm rõ nội dung tố giác của ông Nguyễn Quang Tuấn (con trai bà Nguyễn Phương Hằng) nhưng bà Nguyễn Thị Mỹ Oanh, (ca sĩ Vy Oanh, 39 tuổi) đã không có mặt theo giấy triệu tập.

Cụ thể, ông Tuấn tố giác bà Oanh về hành vi lợi dụng các quyền tự do dân chủ, xâm phạm quyền, lợi ích hợp pháp đối với mẹ ông là bà Phương Hằng.

vy_oanh-trieu_tap.jpg
Ca sĩ Vy Oanh gửi đơn kêu cứu và khiếu nại Công an sau khi nhận giấy triệu tập

Theo giấy triệu tập, trong sáng nay (24/3), bà Oanh phải có mặt tại Phòng PC02 Công an TP.HCM để làm việc. Tuy nhiên, nữ ca sĩ không có mặt.

Đồng thời, sau khi nhận giấy triệu tập của Công an TP.HCM, bà Oanh đã làm đơn kêu cứu gửi các cơ quan, ban, ngành Trung ương và TP.HCM.

Trong đơn gửi Công an TP.HCM bà Oanh khiếu nại 2 nội dung.

Thứ nhất, theo bà Oanh, ông Tuấn không có tư cách để thay mặt bà Hằng tố giác trong trường hợp này.

Thứ hai, bà Oanh cho rằng trong vụ án của bà Phương Hằng, mình là bị hại. Do đó, việc PC02 Công an TP.HCM tách riêng đơn tố giác của ông Tuấn rồi gửi “giấy triệu tập” thay vì “giấy mời” cho bà là không đúng luật.

"Tôi cảm thấy mình không khác gì tội phạm, mặc dù tôi đang là nạn nhân và không thực hiện bất kỳ một hành vi trái pháp luật nào đối với bà Hằng, cũng như ông Tuấn" - ca sĩ Vy Oanh viết.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia pháp lý, cơ quan công an triệu tập bà Oanh đến làm việc để làm rõ nội dung tố giác của ông Nguyễn Quang Tuấn là đúng với quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Không đến theo giấy triệu tập của Công an, ca sĩ Vy Oanh gửi đơn kêu cứu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO