Xã hội

Không có tiền tiêu xài, đối tượng lên kế hoạch cướp tài sản của người đi đường

Anh Đức 25/04/2023 - 16:01

Công an quận Long Biên đã tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Giang Nam sinh năm 1983, hộ khẩu thường trú Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội để điều tra về hành vi Cướp giật tài sản.

Trước đó, vào sáng ngày 21/4/2023, chị B sinh năm 1983, trú tại Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội đến Công an phường Thượng Thanh trình báo sự việc. Khoảng 8h15 chị B điều khiển xe máy đến ngõ 90 Gia Quất, phường Thượng Thanh thì bị một nam giới đi xe máy từ phía sau áp sát, giật chiếc dây chuyền đang đeo trên cổ rồi phóng xe tẩu thoát.

Sau khi tiếp nhận tin báo, Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Long Biên phối hợp Công an phường Thượng Thanh tập chung xác minh, truy bắt đối tượng gây án. Đến tối ngày 22/4/2023, Đội Cảnh sát hình sự đã phát hiện, bắt giữ đối tượng gây án là Nguyễn Giang Nam.

Tại cơ quan Công an, Nam khai nhận do không có tiền tiêu xài, đối tượng đã lên kế hoạch cướp giật tài sản của người đi đường. Nam điểu khiển xe máy Piaagio Vespa màu trắng đi lòng vòng trên các tuyến đường, khi có người sơ hở thì áp sát giật dây chuyền rồi mang đi bán. Qua đấu tranh khai thác đối tượng khai nhận khoảng đầu tháng 4/2023 đã thực hiện 02 vụ Cướp giật tài sản tại phố Trường Lâm và đường Đoàn Khuê, quận Long Biên. Vụ cướp giật trên phố Trường Lâm, Nam giật được của hai người phụ nữ là chiếc dây chuyền bán được 3 triệu đồng. Vụ trên đường Đoàn Khuê, Nam giật trượt dây chuyền của người phụ nữ khiến nạn nhân bị ngã không lấy được tài sản.

Hiện Công an quận Long Biên đang tiếp tục điều tra, xử lý đối tượng theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Không có tiền tiêu xài, đối tượng lên kế hoạch cướp tài sản của người đi đường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO