Khởi tố, tạm giam "giang hồ mạng" Ngọc Rambo

T.T | 30/12/2020 11:19

BVCL - Giang hồ mạng” Ngọc Rambo bị khởi tố, bắt tạm giam về tội bắt, giữ người trái pháp luật.

Ngày 29/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Giang đã khởi tố vụ án "Bắt, giữ người trái pháp luật", khởi tố bị can đối với đối tượng Lê Thanh Ngọc (thường gọi là Ngọc "Rambo"), sinh năm 1989, trú tại thôn Đồng Dinh, xã Tiên Nha, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang.

Khởi tố, tạm giam giang hồ mạng Ngọc Rambo - Ảnh 1.

Đối tượng Lê Thanh Ngọc

Đồng thời Công an tỉnh Bắc Giang cũng ra lệnh tạm giam đối với bị can Lê Thanh Ngọc để tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

Ngoài Ngọc "Rambo", cơ quan công an cũng khởi tố đối tượng Phùng Văn Hùng (sinh năm 1998), trú tại thôn Nghè, xã Tiên Nha, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang và Hoàng Trung Dũng (sinh năm 1990), trú tại tổ 5, phố Ngọc, xã Trung Minh, thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình.

Trước đó, giữa tháng 8/2020, Ngọc cùng Hùng đe dọa, ép buộc và giữ người trái phép đối với một thiếu niên 16 tuổi trú tại tỉnh Tuyên Quang. Quá trình thực hiện hành vi phạm tội, các đối tượng đã quay video và đăng tải lên kênh Youtube.

Hôm 22/12, công an vào cuộc điều tra vụ án, tạm giữ Ngọc và Hùng. Đến nay, công an xác định Dũng là người thứ ba tham gia hành vi phạm tội.

Ngọc Rambo sở hữu kênh YouTube có 456.000 người theo dõi, được biết với nhiều hình xăm trổ trên cơ thể, thường đeo dây chuyền vàng.

Trong các video của mình, Ngọc "Rambo" thường đăng tải liên quan tới cách sống của giới giang hồ, các sự vụ xung đột và được giải quyết theo cách bạo lực.

Theo
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố, tạm giam "giang hồ mạng" Ngọc Rambo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO