Tin tức

Khởi tố hai đối tượng sử dụng mạng xã hội môi giới mại dâm

H.T 12/10/2023 - 19:54

Dùng tài khoản mạng xã hội để đăng bài tìm gái bán dâm, sau đó, 2 đối tượng môi giới mại dâm nên bị cơ quan công an bắt giữ.

Ngày 11/10, Công an huyện Ba Vì khởi tố Đặng Thu Hà (24 tuổi, trú tại huyện Chương Mỹ, TP. Hà Nội) và Phạm Trà My (22 tuổi, trú tại phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội) về hành vi môi giới mại dâm.

ban-dam-1-.jpg
Đối tượng Hà bị khởi tố về hành vi môi giới mại dâm. (ảnh CAND)

Trước đó, ngày 3/10, cơ quan công an xác định được các đối tượng đang tổ chức mua bán dâm tại nhà nghỉ ở xã Vật Lại, huyện Ba Vì. Tổ công tác đã kiểm tra, phát hiện 4 đôi nam nữ đang mua, bán dâm. Lực lượng chức năng đã lập biên bản và mở rộng điều tra vụ việc.

Qua tài liệu điều tra, Công an huyện Ba Vì triệu tập Đặng Thu Hà và Phạm Trà My đến làm việc về hành vi môi giới mại dâm.

Theo lời khai, từ tháng 9/2023, N.V.B đi hát karaoke và được nhân viên cho số của Hà và có nhắn tin vào tài khoản mạng xã hội Zalo của Hà để nhờ giới thiệu người bán dâm.

Ngày 3/10, N.V.B cùng 3 người nữa đi mua dâm và nhắn tin cho Hà gọi 4 người bán dâm với số tiền là hơn 3 triệu đồng/người/lượt. số tiền Hà thu về là 14 triệu đồng. Sau đó, B cọc cho Hà 2 triệu, số còn lại sẽ đưa cho gái bán dâm.

Hà sau đó sử dụng tài khoản Zalo đăng bài tìm gái bán dâm trên các hội nhóm, My đã nhận lời bán dâm với giá 2,5 triệu đồng. My còn tiếp tục dùng tài khoản Zalo để tìm cho Hà gái bán dâm.

Đủ số lượng, Hà gọi xe đón My và 3 gái bán dâm khác đến điểm hẹn để B ra đón và nhận 12 triệu đồng còn lại.

Khi nhóm của B đang mua, bán dâm thì bị cơ quan chức năng bắt quả tang.

Hiện, cơ quan công an đang điều tra, mở rộng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố hai đối tượng sử dụng mạng xã hội môi giới mại dâm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO