Tin tức

Khởi tố chủ hụi lừa đảo chiếm đoạt gần 10 tỷ đồng

Trần An 22/02/2024 - 17:09

Lợi dụng lòng tin và sự chủ quan của các hụi viên trong quá trình chơi hụi, đối tượng Lý Thị Mỹ Nga đã thực hiện hành vi lừa đảo để chiếm đoạt số tiền gần 10 tỷ đồng.

Ngày 22/2, nguồn tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Sóc Trăng, đơn vị này đã ra quyết định khởi tố bị can và bắt giam Lý Thị Mỹ Nga (48 tuổi, ngụ khóm 3, Phường 2, TP. Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng) để điều tra về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

picsart_24-02-22_13-35-53-517.jpg
Lý Thị Mỹ Nga tại cơ quan công an (Ảnh: CAST)

Theo kết quả điều tra ban đầu, từ đầu năm 2020, Lý Thị Mỹ Nga bắt đầu tổ chức chơi hụi, mở nhiều dây hụi cho nhiều người tham gia chơi tại địa bàn TP. Sóc Trăng.

Trong quá trình tổ chức, Nga nhận thấy các hụi viên tin tưởng, chủ quan, mất cảnh giác như tham gia chơi hụi mà không biết các hụi viên chơi cùng, không trực tiếp đi khui hụi... Do đó, đối tượng Nga đã lợi dụng lòng tin, sự chủ quan đó để thực hiện hành vi lừa dối, chiếm đoạt gần 10 tỷ đồng của các hụi viên sử dụng vào mục đích cá nhân rồi bỏ trốn khỏi địa phương. Tuy nhiên sau đó Nga đã bị lực lượng công an bắt giữ.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố chủ hụi lừa đảo chiếm đoạt gần 10 tỷ đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO