Tin tức

Khởi tố cha dượng đánh bé trai 3 tháng tuổi tử vong

PV 19/08/2023 - 08:39

Chiều 18/8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Minh Phụng (19 tuổi, trú huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) về tội "Giết người".

Quá trình điều tra ban đầu xác định, cháu B. (sinh ngày 20/5/2023, chưa đăng ký khai sinh) là con riêng của T.H.B.L. (15 tuổi, thường trú TP Cần Thơ). Khoảng đầu tháng 5/2023, thông qua mạng xã hội Facebook, L. quen biết và nảy sinh tình cảm với Phụng. Thời điểm này, L. đang mang thai.

ephoto360.com_164dfaae45815c.jpg
Đối tượng Phụng tại cơ quan công an.

Sau đó, Phụng đưa L. cùng cháu B. về sống chung tại nhà ở tại khu phố Long Nguyên, thị trấn Long Điền, huyện Long Điền.

Khoảng 10h ngày 15/8, L. và Phụng cãi nhau tại phòng ngủ thì cháu B. khóc lớn. Phụng bế cháu B. để dỗ nhưng vẫn không nín. Bực tức, P. dùng tay đánh mạnh vào trán của cháu B. và bóp mạnh vào đầu của cháu B. lắc qua lắc lại.

Sau đó, Phụng đưa cháu bé cho L. bế rồi cả hai đi lên chùa gần nhà, nhưng bị bà ngoại Phụng ngăn cản vào bên trong nên cả hai trở về.

Trên đường về, L. phát hiện con nằm bất động nên chở đi bệnh viện để cấp cứu. Tuy nhiên, cháu bé đã tử vong trước đó.

Tiếp nhận tin báo về việc cháu bé tử vong bất thường, Công an huyện Long Điền đã đến nhà Phụng để điều tra, làm rõ và yêu cầu ngưng làm thủ tục mai táng.

Phụng và L. được đưa về trụ sở công an để lấy lời khai, làm rõ các thương tích trên cơ thể cháu bé.

Qua khám nghiệm tử thi, cháu bé được xác định tử vong do chấn thương sọ não có tác động ngoại lực. Từ khi sinh đến lúc tử vong, L. đã 2 lần đưa cháu bé nhập viện do thương tích.

Theo lời khai của L., bé trai là con của L. và B.T.T. (24 tuổi, trú huyện Đất Đỏ). Sau khi T. đi chấp hành án phạt tù về tội "Tàng trữ trái phép chất ma túy", L. đã quen biết với Phụng và về nhà sống chung như vợ chồng.

Tại cơ quan điều tra, Phụng cũng khai nhận trong thời gian sống chung đã nhiều lần quan hệ với L., do đó hành vi này của Phụng đang được Công an điều tra, cũng cố hồ sơ tiếp tục xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố cha dượng đánh bé trai 3 tháng tuổi tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO