Khởi tố 2 đối tượng nghiện trộm cắp tài sản để mua ma túy

Hải Phong| 31/08/2020 18:25

(BVCL) Không công việc ổn định lại nghiện ma túy, để có có tiền ăn chơi, 2 đối tượng rủ nhau đột nhập nhà dân khoắng hết tài sản.

Ngày 31/8, Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, Cơ quan CSĐT- CATP Uông Bí đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam để điều tra, xử lý hành vi trộm cắp tài sản đối với Trần Tiến Đạt (SN 1997) và Nguyễn Minh Hoàng (SN 2002) cùng trú tại tổ 17, khu 5 A, phường Quang Trung, Uông Bí, Quảng Ninh.

Trần Tiến Đạt và Nguyễn Minh Hoàng
Trần Tiến Đạt và Nguyễn Minh Hoàng

Trước đó, khoảng 17 giờ ngày 7/8/2020, chị Bùi Thị K. C. (trú tại tổ 17, khu 5, phường Quang Trung, Uông Bí) phát hiện kẻ gian đột nhập vào gia đình lấy 1 nhẫn vàng, 1 vòng tay vàng và 1 điện thoại Iphone 6sPlus, 01 bộ kích Wif và một số tài sản khác.

Qua rà soát, ngày 19/8,  lực lượng Công an đã xác định đối tượng nghi vấn là Đạt và Hoàng nên đã triệu tập các đối tượng để làm việc.

Tại cơ quan công an, 2 đối tượng khai nhận do không có tiền mua ma túy sử dụng nên nảy sinh ý định đi trộm cắp tài sản của người khác bán lấy tiền mua ma túy. Riêng Đạt là đối tượng nghiện đã có quyết định đưa đi cai nghiện bắt buộc.

Vụ việc đang được tiếp tục được xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố 2 đối tượng nghiện trộm cắp tài sản để mua ma túy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO