Khởi My gây choáng khi kể lại những địa điểm từng đi hát: Từ biên giới đến rừng sâu nơi nào cũng góp mặt

Hạ Tú| 31/10/2022 16:09

Ca sĩ Khởi My cho biết, ngày xưa cô đi diễn ở rất nhiều địa điểm, kể cả rừng sâu, biên giới, hẻm cụt nữ ca sĩ cũng đi.

Mới đây, trên tiktok đã chia sẻ một đoạn clip được cắt ra từ livestream của Khởi My. Tại đây, cô nàng đã được dịp tâm sự với khán giả về thời gian mình còn đi hát. Khởi My cho biết, ngày xưa cô đã từng đi hát rất nhiều nơi và khi đi diễn nhiều như vậy thì người ta thường sẽ gọi là "Nữ hoàng hội chợ".

Khởi My, ca sĩ Khởi My, sao Việt

Khởi My điểm lại những nơi cô đã từng đến hát

Khởi My tâm sự: "Tính ra Khởi My là một trong những ca sĩ mà đi diễn tỉnh rất nhiều luôn đó mọi người, gọi là Nữ hoàng hội chợ đó, đi diễn nhiều lắm. Đi diễn tuốt ở ngoài biên giới nè, rồi đi tuốt trong rừng sâu những khu nào nhỏ nhặt nhất, hẻm cụt nhất là Khởi My cũng đều đi diễn qua rồi... Nhiều lắm: Tiền Giang, Kiên Giang, An Giang, Cà Mau, Bạc Liêu, Sóc Trăng, Hồng Ngự gần như là xa lắm đó, Tây Ninh, Mỹ Tho, Long An, Vĩnh Long, Long Xuyên, Đắk Lắk, Buôn Ma Thuột, Gia Lai, Kon Tum, Đà Lạt, chỗ nào Khởi My cũng đi luôn".

Khởi My, ca sĩ Khởi My, sao Việt

Khởi My đi từ biên giới đến cả rừng sâu để hát

Có thể thấy, Khởi My là nữ ca sĩ vô cùng cùng chịu khó và chăm chỉ làm nghề. Bởi đây đều là những địa điểm tỉnh lẻ và đi rất xa nhưng Khởi My đều đặt chân đến để hát cho khán giả nghe.

Từ sau khi kết hôn, Khởi My không còn đi hát như xưa và cô trở thành một "hot" streamer. Dù rút khỏi showbiz nhưng cuộc sống của Khởi My vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Khởi My, ca sĩ Khởi My, sao Việt

Hiện Khởi My đã rút lui khỏi showbiz

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi My gây choáng khi kể lại những địa điểm từng đi hát: Từ biên giới đến rừng sâu nơi nào cũng góp mặt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO