Xã hội

Khởi công sửa chữa, nâng cấp Bệnh viện Quân y 7B

Gia Nguyễn 03/04/2024 - 12:33

Dự án đầu tư nâng cấp, sửa chữa một số hạng mục của Bệnh viện Quân y 7B sẽ tập trung sửa chữa toàn diện 8 dãy nhà các khoa lâm sàng, khu khám bệnh, khu hành chính, cải tạo toàn bộ hệ thống sân đường, hệ thống cấp nước và thoát nước.

Mới đây, Bệnh viện Quân y 7B tổ chức khởi công dự án đầu tư nâng cấp, sửa chữa một số hạng mục của Bệnh viện.

Dự án tập trung sửa chữa toàn diện 8 dãy nhà các khoa lâm sàng, khu khám bệnh, khu hành chính, cải tạo toàn bộ hệ thống sân đường, hệ thống cấp nước và thoát nước.

Sau khi dự án được hoàn thành sẽ đảm bảo tốt điều kiện hoạt động và nâng cao hiệu quả công tác khám, chữa bệnh cho bệnh nhân.

Hiện nay, cơ sở vật chất của bệnh viện đã xuống cấp, để có cơ sở hạ tầng phục vụ cho công tác khám chữa bệnh được tốt hơn, Bệnh viện đã tổ chức khảo sát thực tế, lên phương án đầu tư sửa chữa và khái toán tổng mức đầu tư 12 tỷ đồng. Trong đó, Tỉnh ủy, UBND tỉnh Đồng Nai hỗ trợ 10 tỷ đồng, số kinh phí còn lại (2 tỷ đồng) trích Quỹ hoạt động sự nghiệp của Bệnh viện Quân y 7B.

benh-vien-7b.png
Khởi công dự án sửa chữa, nâng cấp Bệnh viện Quân y 7B.

Bệnh viện Quân y 7B ngoài thực hiện nhiệm vụ thu dung, cấp cứu, điều trị thương bệnh binh cho LLVT Quân khu và các đơn vị đứng chân trên địa bàn tỉnh Đồng Nai còn khám và điều trị cho cán bộ, Nhân dân trên địa bàn đóng quân. Bệnh viện có quy mô 150 giường nội trú, năng lực khám và điều trị ngoại trú trên 600 lượt/ngày, có 5 phòng chức năng và 12 khoa khám, chữa bệnh lâm sàng và cận lâm sàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi công sửa chữa, nâng cấp Bệnh viện Quân y 7B
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO