Khóc ròng vì pha cắt mí mắt 'lợn lành biến thành lợn què' tại thẩm mỹ chui

Hạ Tú| 23/11/2022 19:05

Mới đây, ThS. BS Trần Sinh Lục vừa tiếp nhận một trường hợp mắt phải bị đứt cân cơ nâng mi mắt do thực hiện cắt mí tại Spa, bệnh nhân là chị khách hàng 32 tuổi thực hiện cắt mí tại một cơ sở Spa ở Bắc Giang. Vậy trường hợp này có khắc phục được không?

Thẩm mỹ mắt và nói chung và đặc biệt cắt mí mắt nói riêng có lẽ là một trong những tiểu phẫu thẩm mỹ được thực hiện nhiều nhất mỗi năm.

Có lẽ bởi vì đây là phương pháp đem lại hiệu quả vẻ đẹp nhanh nhất cho gương mặt, thực hiện phẫu thuật nhanh chóng và không cần nghỉ dưỡng lâu. Tuy nhiên phẫu thuật đòi hỏi người thực hiện phải chuẩn xác, tỉ mỉ nhằm đảm bảo tạo hình được nếp mí rõ nét, tự nhiên, đạt tỷ lệ mà không làm ảnh hưởng đến phần cấu trúc bên trong mắt.

Đặc biệt phẫu thuật phải được thực hiện tại các chỉ uy tín, đã được Bộ Y tế cấp phép hoạt động. Còn với những cơ sở thẩm mỹ hoạt động trái phép sau phẫu thuật cắt mí rủi ro rất lớn, thậm chí có thể để lại những biến chứng khó lường và ảnh hưởng cho sức khỏe đôi mắt.

Gần đây, bác sĩ Trần Sinh Lục tiếp nhận một bệnh nhân nữ tổn thương mắt phải nghiêm trọng. Người bệnh là chị L.T.Q 32 tuổi sau khi thực hiện cắt mí mắt tại một Spa ở Bắc Giang, trở về nhà bệnh nhân xuất hiện các triệu chứng rất bất thường: Buổi sáng ngủ dậy xuất hiện nước mắt màu vàng, một mắt luôn trong tình trạng lờ đờ, mắt nặng và rất khó mở, thị lực giảm rất khó chịu.

Bác Sĩ Trần Sinh Lục, Mí hỏng, Sửa mí lỗi

Ekip Bác Sĩ Trần Sinh Lục tiếp nhận ca Mí hỏng - bị thủng cơ nâng mi.

Cũng theo Th.BSNT Trần Sinh Lục, nguyên nhân dẫn đến tình trạng mắt bị tổn thương nghiêm trọng là trong quá trình thực hiện để cắt mí kỹ thuật của người thực hiện không có chuyên môn dẫn đến can thiệp sâu vào phần cơ muller dẫn đến thủng cơ nâng mi rách kết mạc mi.

Ekip bác sĩ sau khi tiếp nhận đã chuẩn đoán, sau hội chuẩn, bác sĩ tiến hành phẫu thuật hạ nhỏ nếp mí bên phải, khâu phục hồi tổn thương cân cơ kết mạc, khâu lại nếp mí thiết kế nếp mí Phượng, phục hồi lại mức độ thẩm mỹ mắt cho bệnh nhân cũng như hồi phục được các biến chứng do mắt lỗi hỏng gây ra, bệnh nhân được hướng dẫn chăm sóc mắt sau phẫu thuật cho mí mắt ổn định nhanh bình phục và đẹp tự nhiên.

Bác Sĩ Trần Sinh Lục, Mí hỏng, Sửa mí lỗi

Kết quả sau 60 phút thực hiện sửa Mí Phượng bởi Bác Sĩ Trần Sinh Lục thực hiện!

Qua trao đổi thêm với Ekip bác sĩ, bệnh nhân này cho biết thêm, chi phí làm đẹp cắt 2 mí mắt là 5 triệu đồng. Tuy nhiên, chi phí điều trị tai biến thẩm mỹ đối với những ca này có thể gấp nhiều lần và hậu quả về sức khỏe là không thể bù đắp được.

Chỉ trong một thời gian ngắn, đã tiếp nhận xử lý không ít các trường hợp gặp phải biến chứng nghiêm trọng do can thiệp thẩm mỹ không an toàn. Bác sĩ Trần Sinh Lục khuyến cáo: Làm đẹp là một nhu cầu chính đáng nhưng hãy tỉnh táo khi lựa chọn cơ sở thẩm mỹ, tránh tiền mất, tật mang.

Hotline: 091 209 26 66

Cơ sở 1: Số 3 P. Trần Quang Diệu, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Cơ sở 2: Số 286, Nguyễn Văn Cừ, TP Vinh, Nghệ An

Cơ sở 3: Số 118 đường 3-2, KĐT Hà Đô Centrosa Garden, P12, Q10, TP Hồ Chí Minh

Website: https://thammydavinci.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khóc ròng vì pha cắt mí mắt 'lợn lành biến thành lợn què' tại thẩm mỹ chui
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO