Khẩn trương điều tra nguyên nhân 2 người đàn ông thương vong trước cổng UBND huyện

Tiểu Anh| 22/03/2021 15:07

BVCL - Công an huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông đang khẩn trương điều tra nguyên nhân 2 người đàn ông thương vong trước cổng UBND huyện.

Ngày 22/3, Công an tỉnh Đắk Nông đang tích cực phối hợp với các đơn vị liên quan tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc khiến một người tử vong và một người bị thương.

Quá trình điều tra, nạn nhân tử vong được xác định là ông Y.H.N (SN 1969, ngụ thị trấn Ea Tling, huyện Cư Jút), ông N.V.T (ngụ huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk) bị thương đã được đưa đi cấp cứu.

Thông tin ban đầu cho thấy, vào rạng sáng cùng ngày, nhiều người đi đường phát hiện 2 người đàn ông nằm bất động trên vỉa hè trước UBND huyện Cư Jút, đường Nguyễn Tất Thành, thị trấn Ea T’ling. Sự việc nhanh chóng được trình báo tới cơ quan công an. 

Cũng theo một số người dân địa phương, trước thời điểm phát hiện vụ việc, có một nhóm người ngồi nhậu tại một quán cóc ven đường, sau đó xảy ra mâu thuẫn rồi đánh nhau.

Ngay sau khi nhận được tin trình báo, Công an huyện Cư Jút đã có mặt khám nghiệm hiện trường, ghi nhận lời khai các nhân chứng, điều tra nguyên nhân sự việc.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khẩn trương điều tra nguyên nhân 2 người đàn ông thương vong trước cổng UBND huyện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO