Văn hóa - Giải trí

Kết quả Euro 2024: Thổ Nhĩ Kỳ đánh bại Gruzia với tỉ số cách biệt

Kỳ Anh 19/06/2024 - 11:48

Được đánh giá cao hơn, tuy nhiên Thổ Nhĩ Kỳ phải khá vất vả mới giành được 3 điểm trước Gruzia.

Tham dự Euro 2024, Gruzia là đội bóng bị đánh giá thấp nhất và coi như lót đường với những đối thủ tại bảng F. Tuy nhiên, với tâm lý thoải mái không chịu quá nhiều áp lực, Gruzia vẫn khiến Thổ Nhĩ Kỳ phải chật vật để có được điểm.

screenshot-2024-06-19-014220.png
Thổ Nhĩ Kỳ khá vất vả giành 3 điểm trước Gruzia.

Dù là đội bóng thua kém về mặt kinh nghiệm nhưng Gruzia đã tạo ra tương đối khó khăn cho đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ.
Đối với Thổ Nhĩ Kỳ, dù ở vị thế là đội bóng được đánh giá cao hơn nhưng rất vất vả để giành trọn 3 điểm trước Gruzia.

Ở hiệp 1, khoảng 15 phút đầu là những pha ăn miếng trả miếng qua lại giữa hai đội, đã có những cơ hội được mở ra nhưng chưa thể chuyển hóa thành bán thắng. Bất ngờ ở phút thứ 25, Muldur mở tỉ số cho Thổ Nhĩ Kỳ.

Nhưng chỉ chưa đầy 10 phút sau, Gruzia bất ngờ có bàn gỡ hòa do công của Mikautadze từ một pha phối hợp tấn công đơn giản. Trận đấu diễn ra cực kỳ tưng bừng. Cơ hội của cả hai đội trong hiệp 1 là như nhau, tuy nhiên không đội nào có thêm bàn thắng. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 1-1.

Thế trận ở hiệp 2 có phần trùng xuống, nhưng ở phút thứ 66, tài năng trẻ Arda Guler của Real Madrid đã lập siêu phẩm sút xa tuyệt đẹp để nâng tỉ số lên 2-1 cho Thổ Nhĩ Kỳ.

Đây là khoảnh khắc ngôi sao định đoạt trận đấu. Thổ Nhĩ Kỳ khó có bàn thắng thứ 3 ở trận này.

Thế trận diễn ra khá giằng co nhưng Gruzia không thể ghi bàn, thậm chí họ còn phải chịu thêm 1 bàn thua ở phút bù giờ thứ 7, ấn định chiến thắng với tỉ số 3-1 cho Thổ Nhĩ Kỳ.

Tuy dành chiến thắng, nhưng nhìn vào lối chơi và phong độ của tuyển Thổ Nhĩ Kỳ, mọi cổ động viên cũng như người khó có thế đặt niềm tin vào đội bóng này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kết quả Euro 2024: Thổ Nhĩ Kỳ đánh bại Gruzia với tỉ số cách biệt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO