Kết đắng cho kẻ nhẫn tâm sát hại người yêu cũ khi nghe tin sắp lấy chồng

Tiểu Anh| 26/05/2021 10:43

BVCL - TAND tỉnh Bình Phước mở phiên tòa xét xử, tuyên án tử hình đối tượng sát hại người yêu cũ vì níu kéo tình cảm bất thành.

Ngày 25/5, TAND tỉnh Bình Phước mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án Giết người, Cướp tài sản xảy ra tại xã Phước An, huyện Hớn Quản.

Bản cáo trạng nêu rõ, bị cáo Điểu Sảnh (22 tuổi) và T.H (18 tuổi, ngụ huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước) yêu nhau từ năm 2018. Đến đầu tháng 1/2021, giữa Sảnh và H. thường xuyên xảy ra mâu thuẫn do Hào muốn chia tay nhưng Sảnh không đồng ý.

img-20210525-200844-9117.jpeg
Bị cáo Điểu Sảnh tại phiên tòa

Ngày 31/1, Sảnh gọi điện cho H. để nói chuyện thì được biết tháng 4 tới đây, H. sẽ kết hôn với người đàn ông khác. Cơn ghen tuông nổi lên nên Sảnh bực tức và nảy sinh ý định giết chị H.

Nghĩ là làm, đến chiều ngày 1/2, Sảnh chuẩn bị 1 con dao và 1 găng tay để vào cốp xe máy và đi đến nơi H. đang làm việc tại KCN Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước. Sau khi cùng đi ăn, cả 2 ra khu đất vắng người thuộc ấp Trường Thịnh, xã Phước An, huyện Hớn Quản để nói chuyện.

Tại đây, Sảnh bước đến định ôm H. nhưng H. không cho và đòi về. Sau đó, Sảnh mở cốp xe lấy con dao và mang găng tay vào. Sảnh dùng tay trái bịt miệng còn tay phải cầm dao đâm 1 nhát vào vùng ngực trái khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, Sảnh nhặt lấy chiếc điện thoại cùng dây chuyền của nạn nhân lên xe chạy về nhà. Sự việc được người dân xung quanh phát hiện trình báo tới cơ quan công an. Đối tượng Sành bị bắt giữ sau đó.

Tại phiên tòa, Sảnh thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Kết thúc phiên tòa, HĐXX tuyên phạt Điểu Sảnh mức án tử hình về tội Giết người và Cướp tài sản.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kết đắng cho kẻ nhẫn tâm sát hại người yêu cũ khi nghe tin sắp lấy chồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO