Katy Perry gây xôn xao với màn chớp mắt như bị liệt, nguyên nhân không ngờ đã được chính chủ hé lộ

Hạ Tú| 28/10/2022 15:35

Khoảnh khắc một bên mắt của Katy Perry chớp mở như người máy đã gây xôn xao dư luận trong vài ngày qua.

Mới đây, Katy Perry đã gây chú ý khi xuất hiện trong buổi trình diễn trên sân khấu ở Las Vegas. Thông qua đoạn clip ngắn, cư dân mạng vô cùng lo lắng cho nữ ca sĩ 38 tuổi khi thấy mắt phải của cô nhắm mở không kiểm soát. Ngay sau đó, giọng ca The Roar phải tạm dừng màn trình diễn trong vài phút, cho đến khi mắt bên phải mở được hoàn toàn. Trước đó, Katy Perry cũng dùng tay nhấn vào thái dương để cố gắng mở mắt trong khi cô vẫn giữ mắt bên phải mở to bình thường.

Katy Perry, đôi mắt Katy Perry khác lạ, sao Hollywood

Katy Perry xuất hiện với màn chớp mắt khó khăn khiến dân tình xôn xao

Katy Perry, đôi mắt Katy Perry khác lạ, sao Hollywood

Cô cố gắng day thái dương để mở mắt

Khoảnh khắc này đã được một khán giả ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội, làm dấy lên một làn sóng bình luận từ người hâm mộ. Không ít fan đã liên tưởng hình ảnh hài hước của Katy như con robot đang bị ngắt kết nối.

“Thất bại trong việc nhân bản. Lần tới hãy đảm bảo rằng tất cả phần mềm đều được cập nhật và thực hiện các bản vá cần thiết”, “Con robot đã gặp trục trặc”, hay 'Máy hỏng, cô ấy còn nhấn nút đó để giữ cho nó mở”.

Tuy nhiên, một số người cũng bày tỏ sự lo lắng đối với tình trạng sức khỏe của nữ ca sĩ 38 tuổi, sợ cô bị liệt cơ mặt. Số khác lại cho rằng chính keo dán mi bị dính vào đáy mắt khiến mắt nữ ca sĩ khó cử động.

Ngôi sao "Teenage Dream" mới đây đã lên tiếng phản hồi những bình luận gây tranh cãi. Katy Perry đã đăng tải bức hình "kẹp mí" của mình lên Instargram và Facebook kèm với chia sẻ đó chỉ là màn trình diễn của cô: "Chào mừng các bạn đến xem chiêu lừa bữa tiệc mắt búp bê bị hỏng của tôi ở Vegas vào năm tới", Katy viết, khéo léo thông báo về tour diễn của cô ở Las Vegas sẽ kéo dài sang năm sau, thêm 14 đêm nhạc. Ngay sau khi bài viết được đăng tải, người hâm mộ tán dương sự thông minh, nhanh chí này của Katy Perry nhằm quảng bá cho tour diễn.

Katy Perry, đôi mắt Katy Perry khác lạ, sao Hollywood

Nữ ca sĩ 38 tuổi lên tiếng giải thích

Katy Perry đã có chương trình biểu diễn thành công ở Las Vegas từ cuối năm 2021 đến nay và sẽ tiếp tục kéo dài đến tháng 4/2023. Ngoài việc thể hiện những ca khúc nổi tiếng trong sự nghiệp, nữ giám khảo American Idol luôn khiến khán giả phấn khích với các màn trình diễn sáng tạo, độc đáo và đầy trò vui nhộn trên sân khấu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Katy Perry gây xôn xao với màn chớp mắt như bị liệt, nguyên nhân không ngờ đã được chính chủ hé lộ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO