Kanye West bị tố bắt nhân viên xem ảnh, clip nhạy cảm của Kim Kardashian

Hạ Tú| 24/11/2022 15:34

Loạt nhân viên cũ lên tiếng tố cáo rapper Kanye West đã bắt họ xem những hình ảnh nhạy cảm của vợ cũ Kim Kardashian.

Ngày 22/11 (theo giờ Mỹ), trang Page Six đưa tin các nhân viên cũ của Kanye West cho biết rapper thường xuyên cho họ xem ảnh khiêu dâm của Kim Kardashian như một “chiến thuật đe dọa”.

Trong bài báo do Rolling Stone xuất bản ngày 22/11, một nhà sáng tạo trẻ tuyên bố Kanye West cho anh xem bức ảnh nhạy cảm về Kim Kardashian tại cuộc phỏng vấn xin việc năm 2018. Theo người đàn ông, rKanye West nói với anh ta: "Vợ tôi vừa gửi cho tôi cái này", trong khi khoe bức ảnh hở hang của ngôi sao truyền hình thực tế trên điện thoại.

Kanye West ,  Kim Kardashian, sao Hollywood

Kanye West bị tố bắt nhân viên xem ảnh nhạy cảm của Kim Kardashian như một "chiến thuật đe dọa"

Ngoài ra, nhân viên khác cũng cho biết West từng chiếu video nhạy cảm của vợ cũ cho nhóm sáng tạo hãng Yeezy.

Ngay sau đó, nhân viên thứ ba đã xác nhận các cáo buộc trên là đúng. Họ cho rằng West không ngại đưa ra những hình ảnh nhạy cảm hoặc nói về những tình huống cần được giữ kín.

Kanye West ,  Kim Kardashian, sao Hollywood

Những sự việc này được trình bày chi tiết trong bức thư ngỏ có tiêu đề "Sự thật về Yeezy: Lời kêu gọi hành động cho vai trò lãnh đạo của Adidas" được tiết lộ trên Rolling Stone. Bức thư của các nhân viên từng làm việc cho Kanye West trong quan hệ hợp tác Yeezy-Adidas, gửi tới ban giám đốc Adidas mới được bổ nhiệm kêu gọi họ giải quyết "môi trường độc hại và hỗn loạn mà Kanye West đã tạo ra trong nhiều năm qua".

Trong đó, một số nhân viên cấp cao tại Yeezy chỉ trích các giám đốc điều hành Adidas đã "tắt la bàn đạo đức" của họ bằng cách phớt lờ những hành vi gây khó chịu nơi công cộng của Kanye và cho phép Kanye tạo ra văn hóa lạm dụng ở công ty.

Họ nói thêm những gì công chúng thấy trong video YouTube do Kanye chia sẻ, có nội dung nam rapper chiếu phim khiêu dâm cho các giám đốc điều hành Adidas xem trong cuộc họp, là điều thường xuyên xảy ra, không xa lạ gì với những người trong cuộc. Họ cho biết Kanye liên tục chiếu những hình ảnh và video khiêu dâm, kể cả của chính anh ta.

Kanye West ,  Kim Kardashian, sao Hollywood

West còn cho các nhân viên xem cả những bức ảnh, video khiêu dâm của chính mình

Đại diện của Kanye West và Kim Kardashian hiện chưa phản hồi trước bức thư ngỏ này. Trong khi đó, người phát ngôn của công ty Adidas phát biểu trên Rolling Stone tuyên bố Adidas không dung thứ cho lời nói căm thù và hành vi xúc phạm. Do đó, Adidas đã chấm dứt quan hệ đối tác với Yeezy.

Trước đó, West đã cởi mở về chứng "nghiện phim khiêu dâm" của mình. Viết trong một bài đăng trên Instagram đã bị xóa vào tháng 9, West tiết lộ chứng nghiện phim khiêu dâm đã phá hủy gia đình anh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kanye West bị tố bắt nhân viên xem ảnh, clip nhạy cảm của Kim Kardashian
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO