Văn hóa - Giải trí

Jurgen Kloop chia tay với sự nghiệp huấn luyện bóng đá

Kỳ Anh 01/08/2024 - 11:48

Sau khi rời Liverpool được một khoảng thời gian ngắn, mới đây Jurgen Kloop đã xác nhận rằng sự nghiệp huấn luyện của ông đã kết thúc.

Chia sẻ về tương lai của mình tại Đại hội huấn luyện viên quốc tế ở Đức, Klopp nói: "Tính đến hôm nay, đó là tất cả những gì tôi làm với tư cách là một huấn luyện viên. Tôi không từ bỏ vì ý thích nhất thời, mà đó là một quyết định tổng thể. Tôi cũng đã huấn luyện những CLB tốt nhất trên thế giới".

screenshot-2024-08-01-093600.png
Jurgen Kloop xác nhận rằng ông sẽ từ giã sự nghiệp huấn luyện của mình.

"Có lẽ chúng ta có thể nói lại về chuyện này sau vài tháng nữa. Tôi vẫn muốn làm việc trong ngành bóng đá và giúp đỡ mọi người bằng kinh nghiệm và mối quan hệ của mình. Hãy xem còn điều gì khác dành cho tôi nữa không" - Jurgen Kloop cho biết.

"Tôi sẽ làm một số công việc. Tôi còn quá trẻ để chỉ chơi với các cháu hay quần vợt. Liệu tôi có làm huấn luyện viên nữa không?. Thực ra, tôi sẽ loại trừ khả năng đó vào lúc này. Hãy cùng xem mọi chuyện sẽ như thế nào trong vài tháng nữa, nhưng hiện tại thì chưa có gì xảy ra cả".

Klopp đã chia tay Liverpool ở cuối mùa 2023/24, khép lại 9 năm gắn bó với CLB. Nhiều người nghĩ rằng chiến lược gia người Đức chỉ tạm nghỉ bóng đá nhằm sạc lại năng lượng khi bản thân ông cho biết mình đã "hết năng lượng".

Tuy nhiên, tuyên bố mới nhất cho thấy Liverpool khả năng rất cao sẽ là CLB cuối cùng trong sự nghiệp cầm quân của Klopp. Người hâm mộ sẽ không còn được chứng kiến nhà cầm quân 57 tuổi "múa lửa" bên ngoài đường biên nữa.

Sau khi Klopp rời Liverpool, đã có rất nhiều tin đồn xoay quanh tương lai ông, trong đó có việc trở lại dẫn dắt Dortmund hay tuyển Anh, cũng như lời mời chính thức từ LĐBĐ Mỹ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Jurgen Kloop chia tay với sự nghiệp huấn luyện bóng đá
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO