Jungkook (BTS) đứng Top 1 trên Google tìm kiếm, gây náo động toàn cầu chỉ với một bức ảnh

Tường San| 13/08/2022 21:06

Nam ca sĩ Jungkook của BTS mới đây đã đăng tải một bức ảnh khiến cư dân mạng chao đảo, lập tức đứng Top 1 tìm kiếm trên Google và Twitter.

Mới đây, một số bức ảnh chụp solo của Jungkook đã được phát hành trên tài khoản Twitter chính thức của BTS vào nửa đêm ngày 12/8 với chú thích “Tôi, bản thân tôi và Jungkook”. Ngay lập tức cư dân mạng xã hội đã trở nên phấn khích điên cuồng sau khi bức ảnh teaser thể hiện cảm xúc ma cà rồng của Jungkook.

Jungkook, BTS, sao Hàn, Kpop

Jungkook, BTS, sao Hàn, Kpop

Hình ảnh mới của nam ca sĩ Jungkook nhóm BTS gây chú ý trên toàn thế giới.

Trong ảnh, Jungkook thu hút ánh nhìn của người hâm mộ và cư dân mạng với đôi mắt đỏ và đôi môi đỏ mọng, làm người nhìn liên tưởng đến ma cà rồng. Anh cũng thể hiện sự quyến rũ gợi cảm cấp độ cao của mình thông qua các chi tiết như ánh mắt quyến rũ và mái tóc ướt rối bù.

Ngay lập tức, Jungkook đã chiếm lĩnh trên Twitter và trở thành xu hướng tìm kiếm ở vị trí số 1 trên toàn thế giới, Mỹ, Hàn Quốc và nhiều quốc gia khác với nhiều từ khóa, thể hiện sự phấn khích và phổ biến rất lớn.

Jungkook, BTS, sao Hàn, Kpop

Jungkook, BTS, sao Hàn, Kpop

Đặc biệt, thành viên Jungkook này của BTS còn chứng tỏ độ nổi tiếng khổng lồ của mình tại Hàn Quốc và trên toàn thế giới thông qua Google, thiết bị tìm kiếm lớn nhất thế giới. Tên tuổi của anh leo lên No.1 trong các tìm kiếm liên quan đến ma cà rồng trên toàn thế giới.

Các phương tiện truyền thông âm nhạc nổi tiếng của Mỹ, chẳng hạn như Billboard, các trang web truyền thông giải trí Soompi, Allkpop và koreaboo, Purebreak Brazil vàPop Line (Brazil), Rolling Stone India, Bollywood Life và LatestLY (Ấn Độ), La Republica, MTVLA, Celeb Arab, The Hollywood Report... đã nhanh chóng đưa tin tức, làm nổi bật khái niệm ma cà rồng và sự mong đợi của người hâm mộ đối với Jungkook.

Jungkook, BTS, sao Hàn, Kpop

Người hâm mộ đã nhiệt tình hưởng ứng, bình luận: “Tóc đen, mắt đỏ và môi nhòe nhoẹt? OMG, nó trông giống như một concept ma cà rồng”, “Ma cà rồng Jungkook đang dần mang lại cho chúng ta một thứ gì đó, bắt đầu bằng một buổi chụp hình tuyệt vời”,“ Tôi rất nóng lòng được xem buổi chụp ảnh sinh nhật do đạo diễn Kook sản xuất”, “Nhiệm vụ khái niệm ma cà rồng 129! Đó là lý do tại sao anh đang càn quét các tìm kiếm hàng đầu theo thời gian thực trên các trang web toàn cầu”, "Trái tim tôi đập loạn xạ vì tất cả những gì Jungkook làm”, “Tôi không thể tin được lại chọn concept homme fatale này. Đôi môi, đôi mắt và ánh nhìn của anh ấy thật gợi cảm. Bạn đã đánh cắp trái tim tôi”, “Anh ấy có tất cả mọi thứ, gợi cảm, quyến rũ, quyến rũ"...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Jungkook (BTS) đứng Top 1 trên Google tìm kiếm, gây náo động toàn cầu chỉ với một bức ảnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO