Jun Vũ diện bikini tí hon khoe dáng nóng bỏng cùng vòng một 'nhức mắt'

Tường San| 22/08/2022 21:00

Body của Jun Vũ đúng là ngày càng bén đến đứt tay.

Giờ đây, cái tên Jun Vũ đã quá quen thuộc với khán giả Việt Nam. Hơn nữa, cũng có thể đưa cô nàng vào bảng xếp hạng của những mỹ nhân có body đỉnh nhất nhì Vbiz. Trong suốt những ngày tháng hoạt động ở showbiz, Jun Vũ cũng rất chịu khó thay đổi hình ảnh. Từ nàng thơ dịu dàng, nhẹ nhàng với phong cách bánh bèo đến người đẹp hở bạo với bikini 2 mảnh đều có đủ.

Cho đến mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Jun Vũ đã khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên khi tung ra bộ ảnh thả dáng cực hot cùng bikini 2 mảnh tại bãi biển. Có thể thấy, người đẹp đã chẳng ngần ngại chọn cho mình bộ bikini bé xíu để phô phang hết cỡ body xịn xò. Bên cạnh đường cong chuẩn chỉnh hiếm có khó tìm, chiếm spotlight nhiều nhất ắt hẳn là vòng 1 "ngồn ngộn" của Jun Vũ.

jun vũ, sao việt

jun vũ, sao việt

Jun Vũ là mỹ nhân sở hữu đường cong cực ấn tượng

jun vũ, sao việt

jun vũ, sao việt

Cô thường xuyên đốt mắt với những bộ ảnh diện bikini nóng bỏng

jun vũ, sao việt

jun vũ, sao việt

Người đẹp cũng chẳng ngại phô phang vóc dáng đáng ghen tị

Trong suốt khoảng thời gian vừa qua, cư dân mạng đã tìm được loạt "hint" cho rằng Jun Vũ đang bí mật hẹn hò với chàng hot boy điển trai tên Ngô Hải Nam. Trước đó, cả hai vô tình lộ khoảnh khắc nghi sống chung nhà. Bên cạnh đó, Jun Vũ cũng gia nhập hội "chỉ follow mình anh". Tương tự như ở 2 nền tảng mạng xã hội Instagram và Facebook, Jun Vũ - Hải Nam cũng theo dõi nhau và rất thoải mái tương tác qua lại.

jun vũ, sao việt

Jun Vũ và Ngô Hải Nam đang là cặp đôi được nhiều dân mạng "đẩy thuyền"

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Jun Vũ diện bikini tí hon khoe dáng nóng bỏng cùng vòng một 'nhức mắt'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO