Jennifer Lopez lần đầu tiết lộ cảm giác sau khi chia tay Ben Affleck: 'Tôi cảm thấy như mình sắp chết'

Hạ Tú| 29/11/2022 15:06

Nữ ca sĩ Jennifer Lopez đã chia sẻ việc chia tay Ben Affleck năm 2004 là nỗi đau lớn nhất của cô, đến nỗi nữ ca sĩ "cảm giác như sắp chết".

Mới đây, Jennifer Lopez đã có một cuộc phỏng vấn với Apple Music sau khi công bố album phòng thu thứ chín của cô mang tên “This Is Me… Now” vào ngày 25/11 vừa qua.

Ben Affleck, Jennifer Lopez, sao Hollywood

“Tôi cảm thấy như mình sắp chết”, Jennifer Lopez tiết lộ sau khi chia tay Ben Affleck vào năm 2004

Theo People, Jennifer Lopez đã chia sẻ những thăng trầm khi ở bên Ben Affleck, thời điểm trước khi cả 2 tiến tới hôn nhân. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn tiết lộ thêm về album sắp phát hành "This Is Me...Now".

Trong cuộc phỏng vấn, nữ ca sĩ nói rằng sau khi phát hành album "This Is Me...Then" (2002) và việc chia tay Ben Affleck tại thời điểm đó đã khiến cô trải qua một hành trình đau khổ.

"20 năm trước, tôi đã tìm thấy tình yêu của đời mình. Khi đó tôi thực hiện album có tên "This Is Me… Then" để ghi lại những khoảnh khắc khi đó. Giờ thật kỳ diệu và không thể tin nổi khi điều ấy lại xảy ra một lần nữa. Đó là lý do chúng ta ở đây để khi lại khoảnh khắc này đúng thời điểm của nó, thậm chí còn tuyệt vời hơn lần đầu tiên", Jennifer Lopez chia sẻ về cảm xúc hiện tại.

Jennifer Lopez và Ben Affleck từng có mối tình đẹp vào đầu những năm 2000, đã đính hôn và dự định tổ chức lễ cưới vào cuối năm 2003. Tuy nhiên họ hủy bỏ đám cưới vào phút chót với nguyên nhân đưa ra là chịu áp lực quá lớn trước sự chú ý của truyền thông. Đến đầu năm 2004, hai người kết thúc mối quan hệ trong sự tiếc nuối của đông đảo người hâm mộ, bạn bè.

Ben Affleck, Jennifer Lopez, sao Hollywood

Trong cuộc phỏng vấn, Jennifer Lopez nói thêm: "Tôi thậm chí sẽ không trình diễn những ca khúc này. Thật đau đớn sau khi cả 2 chia tay. Quyết định hủy bỏ đám cưới 20 năm trước là nỗi đau lớn nhất trong cuộc đời tôi. Thành thật mà nói, tôi cảm thấy như mình sắp chết. Sự kiện đó đã đưa tôi vào vòng xoáy trong 18 năm tiếp theo mà tôi không thể tìm cho mình lối thoát. Nhưng giờ đây, tôi và anh ấy đã có một kết thúc có hậu. Đây là điều khó xảy ra ở Hollywood".

Trước khi yêu lại Ben Affleck và kết hôn vào hè năm nay, giọng ca Let's Get Loud từng trải qua ba cuộc hôn nhân đổ vỡ và nhiều cuộc tình dang dở. Nhưng hiện tại, Jennifer Lopez đang có hôn nhân hạnh phúc trọn vẹn với Ben Affleck. Cả hai cùng nhau chăm sóc các con riêng của họ từ những cuộc hôn nhân trước.

Ben Affleck, Jennifer Lopez, sao Hollywood

Ben Affleck, Jennifer Lopez, sao Hollywood

Hơn 20 năm bỏ lỡ, cuối cùng Ben Affleck và Jennifer Lopez chính thức về chung một nhà trong niềm vui sướng của nhiều người

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Jennifer Lopez lần đầu tiết lộ cảm giác sau khi chia tay Ben Affleck: 'Tôi cảm thấy như mình sắp chết'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO