Instagram của Ngô Diệc Phàm bất ngờ có động thái mới dấy lên nghi vấn nam diễn viên đã mãn hạn tù

Vian| 12/08/2022 07:58

Mới đây, dân mạng phát hiện tài khoản Instagram của Ngô Diệc Phàm bỗng dưng có hoạt động mới khiến nhiều người nghi ngờ nam diễn viên đã mãn hạn tù.

Truyền thông Hoa ngữ mới đây đưa tin, một bức ảnh mới đã được đăng trên tài khoản cá nhân Instagram của Ngô Diệc Phàm. Động thái mới này ngay lập tức gây xôn xao mạng xã hội.

Ngô Diệc Phàm, Ngô Diệc Phàm tái xuất, phong sát, sao hoa ngữ

Tài khoản Instagram của Ngô Diệc Phàm bất ngờ đăng ảnh mới gây xôn xao mạng xã hội.

Bức ảnh được công bố lần này chụp người đang cầm một tấm bảng trên cánh đồng tuyết dược cho là Ngô Diệc Phàm. Ngay sau khi trang cá nhân của anh có động thái mới, truyền thông và cư dân mạng Trung Quốc tin rằng Ngô Diệc Phàm đã được thả sau khi mãn hạn tù. Hơn nữa, người hâm mộ của Ngô Diệc Phàm thậm chí còn suy đoán rằng anh đang có kế hoạch trở lại. Một số ý kiến khác còn phỏng đoán phải chăng nam ca sĩ, diễn viên nổi tiếng đã “lật ngược được tình thế” và âm thầm thoát khỏi vòng lao lý.

Ngô Diệc Phàm, Ngô Diệc Phàm tái xuất, phong sát, sao hoa ngữ

Đây không phải là lần đầu tài khoản mạng xã hội cá nhân của Ngô Diệc Phàm có động thái trong thời gian anh bị giam. Vào ngày 28 tháng trước, trang cá nhân của Ngô Diệc Phàm bất ngờ thay đổi ảnh đại diện trên Facebook và Instagram. Trước đó vào 5, dân mạng vô cùng bất ngờ khi phát hiện tài khoản Facebook và Twitter của Ngô Diệc Phàm đột ngột biến mất, khiến dư luận một lần nữa ngỡ ngàng và không hiểu chuyện gì đã xảy ra.

Ngô Diệc Phàm, Ngô Diệc Phàm tái xuất, phong sát, sao hoa ngữ

Ngô Diệc Phàm chính thức bị bắt giữ vào tối 16/8/2021 vì tình nghi cưỡng hiếp. Anh hiện bị giam tại nhà tù quận Triều Dương, thành phố Bắc Kinh (Trung Quốc). Trước khi bị cảnh sát áp dụng lệnh chính thức bắt giữ, Ngô Diệc Phàm trải qua hơn 2 tuần tạm giam hình sự để điều tra về các cáo buộc hiếp dâm trẻ vị thành niên, cưỡng dâm tập thể, sử dụng ma túy, quay trộm video đồi bại, môi giới mại dâm, lừa đảo các cô gái trẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Instagram của Ngô Diệc Phàm bất ngờ có động thái mới dấy lên nghi vấn nam diễn viên đã mãn hạn tù
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO