[Infographic] Đến năm 2025, thị phần hàng Việt Nam sẽ chiếm 85% tại các kênh phân phối hiện đại

Thị trường | Tào Đạt | 18:51 03/05/2021

BVCL - Theo đề án mới ban hành về việc Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2021-2025, mục tiêu đến năm 2025, thị phần hàng Việt Nam chiếm trên 85% tại các kênh phân phối hiện đại và trên 80% các kênh phân phối truyền thống.

hang-viet-nam-3-01(3).png

(0) Bình luận
Tin nổi bật Bảo vệ công lý
Hà Nội thành lập 4 đoàn liên ngành kiểm tra thực phẩm dịp Tết Quý Mão
BVCL - Công tác thanh tra, kiểm tra có trọng tâm, trọng điểm, tập trung vào các nhóm sản phẩm tiêu thụ nhiều trong dịp Tết, lễ hội và có yếu tố nguy cơ cao, các làng nghề chế biến thực phẩm, các cơ sở kinh doanh tại các chợ và siêu thị; thanh tra, kiểm tra liên ngành từ cấp thành phố đến cấp xã, phường, thị trấn...