[Infographic] Đến năm 2025, thị phần hàng Việt Nam sẽ chiếm 85% tại các kênh phân phối hiện đại

Tào Đạt| 03/05/2021 18:51

BVCL - Theo đề án mới ban hành về việc Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2021-2025, mục tiêu đến năm 2025, thị phần hàng Việt Nam chiếm trên 85% tại các kênh phân phối hiện đại và trên 80% các kênh phân phối truyền thống.

hang-viet-nam-3-01(3).png
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
[Infographic] Đến năm 2025, thị phần hàng Việt Nam sẽ chiếm 85% tại các kênh phân phối hiện đại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO