Hyun Bin tiết lộ sẽ làm điều này cùng vợ trong kỳ nghỉ lễ đầu tiên sau khi bà xã Son Ye Jin mang bầu

Vian| 10/09/2022 16:06

Trong buổi phỏng vấn mới đây, Hyun Bin đã tiết lộ kế hoạch của mình trong kỳ nghỉ lễ Trung thu đầu tiên của hai vợ chồng sau khi bà xã mang bầu.

Nam diễn viên "Hạ cánh nơi anh" Hyun Bin tiết lộ, hiện anh rất bận rộn với các lịch trình quảng bá cho tác phẩm điện ảnh “Confidential Assignment 2: International” và cùng các diễn viên tham gia phỏng vấn với truyền thông. Tuy nhiên, dù bận rộn đến đâu anh và bà xã Son Ye Jin sẽ dành ngày đầu tiên trong kỳ nghỉ lễ Chuseok (Tết Trung thu ở Hàn Quốc - là một trong những ngày lễ lớn nhất tại xứ Kim chi) ở bên gia đình. Sau đó, hai ngày còn lại, nam tài tử sẽ trực tiếp gặp gỡ khán giả tại rạp cùng với dàn diễn viên Yoo Hae Jin, Im Yoona, Jin Sun Kyu và Lee Seok Hoon.

Hyun Bin, Son Ye Jin , sao hàn

Nam diễn viên Hyun Bin.

Trước đó, trong buổi quảng bá phim mới, Hyun Bin cho biết, anh rất mong đợi tới ngày con đầu lòng chào đời. Hiện tại, nam diễn viên vẫn tham gia hoạt động quảng bá, nhưng từ chối việc trả lời phỏng vấn mặt đối mặt vì lo sẽ nhiễm bệnh từ bên ngoài và gây ảnh hưởng tới vợ con ở nhà.

Khi nhắc đến cảm xúc khi sắp trở thành người cha, Hyun Bin tâm sự: "Cảm giác vẫn cứ không thật! Mọi người xung quanh nói với tôi rằng mọi thứ chỉ trở nên thật hơn khi nhìn thấy đứa trẻ trước mắt, ôm vào lòng. Tôi đang hồi hộp, mong chờ được gặp con. Đây là một may mắn lớn trong đời".

Hyun Bin, Son Ye Jin , sao hàn

Nữ diễn viên Son Ye Jin, vợ của tài tử Hyun Bin thông báo đang mang thai vào tháng 6 vừa qua. Cặp sao đình đám trong làng giải trí Hàn Quốc nhận hàng loạt lời chúc mừng trên mạng xã hội. Nhiều người dự đoán nhan sắc của đứa trẻ sẽ thuộc hàng "cực phẩm" bởi thừa hưởng những nét đẹp từ bố và mẹ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hyun Bin tiết lộ sẽ làm điều này cùng vợ trong kỳ nghỉ lễ đầu tiên sau khi bà xã Son Ye Jin mang bầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO