Hyun Bin 'đau đầu' vì lo chuyện đón quý tử cùng Son Ye Jin

Tường San| 10/11/2022 16:16

Nam diễn viên Hyun Bin hiện tại đang phải suy nghĩ để đưa ra quyết định đúng đắn liên quan đến việc công cũng như việc tư.

Theo thông tin có được đoàn phim "Cáp Nhĩ Tân", trong đó có diễn viên Park Jung Min, Jeon Yeo Bin và các nhân viên quan trọng sẽ chính thức lên đường đến Latvia để ghi hình vào ngày 20/1/2023. Mặc dù là nam chính trong dự án trên nhưng cho đến hiện tại Hyun Bin vẫn chưa chốt lịch chính xác cho việc sang nước ngoài làm việc.

hyun bin, son ye jin, sao hàn

Các bạn diễn đã xác nhận đến Latvia vào ngày 20/1/2023 nhưng Hyun Bin chưa chốt lịch đến đấy quay phim vì còn lo chuyện đón quý tử cùng Son Ye Jin.

Vì Son Ye Jin dự kiến sẽ vượt cạn vào tháng 12 tới. Đây cũng là lý do mà Hyun Bin vẫn đang suy nghĩ để đưa ra quyết định cuối cùng. Có lẽ anh sẽ đón con trai đầu lòng chào đời và ở bên Son Ye Jin cùng quý tử nhỏ một thời gian ngắn trước khi xuất ngoại quay phim. Được biết, quá trình ghi hình sẽ kéo dài khoảng 1 tháng rưỡi.

Son Ye Jin và Hyun Bin lên xe hoa với nhau vào tháng 3 năm nay. Sau khi đi nghỉ tuần trăng mật ở Mỹ, Son Ye Jin dính phải tin đồn bầu bí. Tuy nhiên ở thời điểm bấy giờ phía cô lên tiếng phủ nhận. Phải đến tháng 6, bà xã của Hyun Bin mới thông báo vợ chồng cô chuẩn bị lên chức bố mẹ.

hyun bin, son ye jin, sao hàn

Son Ye Jin sẽ sinh hạ quý tử cho Hyun Bin vào tháng 12 tới.

Hiện tại Son Ye Jin đang ở giai đoạn cuối thai kỳ. Cô tập trung cho việc chăm sóc sức khỏe, học tiền sản và chuẩn bị tinh thần cho việc làm mẹ. Người hâm mộ hy vọng Son Ye Jin mẹ tròn con vuông, em bé sinh ra khỏe mạnh để Hyun Bin yên tâm công tác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hyun Bin 'đau đầu' vì lo chuyện đón quý tử cùng Son Ye Jin
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO