Huỳnh Hiểu Minh công khai tình mới khi vô tư thân mật bên một cô gái trẻ trên phố?

Tường San| 02/10/2022 15:48

Hình ảnh mới đây của Huỳnh Hiểu Minh khi vô tư thân mật cùng một cô gái trẻ đi trên phố đã nhanh chóng gây chú ý của cư dân mạng.

Mới đây, một cư dân mạng đã chia sẻ đoạn video ghi lại được khoảnh khắc Huỳnh Hiểu Minh đưa một cô gái đi mua sắm. Cả hai vui vẻ khoác vai nhau rất thân thiết khi đi mua sắm và dạo phố. Ngay sau khi hình ảnh của nam diễn viên được chia sẻ đã nhanh chóng gây chú ý của cư dân mạng.

Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy , sao ly hôn

Nhiều bình luận đã nhanh chóng gửi lời chúc tới nam diễn viên khi tìm được tình yêu mới và "truy lùng" thông tin về cô gái đi bên cạnh anh. Bên cạnh đó, không ít người chỉ trích nam diễn viên khi vội vã hẹn hò khi mới chia tay vợ cũ Angelababy, và nghi lý do họ ly hôn có thể do nam tài tử không chung thủy.

Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy , sao ly hôn

Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy , sao ly hôn

Nhiều người cho rằng đây là cảnh quay của nam diễn viên ở phim trường. Bởi trong ảnh, Huỳnh Hiểu Minh cũng không đội mũ hay đeo kính, trong khi những người xung quanh không hề có phản ứng khi nhận ra người nổi tiếng.

Ngày 30/9, Sohu đưa tin Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh gần đây vướng tin đồn tái hợp. Nữ diễn viên Angelababy được cho là vẫn âm thầm theo dõi hoạt động của chồng cũ trên mạng xã hội. Trước nghi vấn này, người hâm mộ Angelababy phủ nhận. Họ cho biết chứng cứ nữ diễn viên Angelababy vẫn còn tình cảm với Huỳnh Hiểu Minh đang lan truyền trên mạng xã hội, đã có cách đây 2 năm.

Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy , sao ly hôn

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh khi còn bên nhau.

Theo truyền thông Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh cư xử lịch sự, tôn trọng đối phương sau ly hôn. Họ tránh đề cập chuyện đời tư liên quan đến nhau trên truyền thông. Tuy nhiên, trong đời thường, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh cho thấy mối quan hệ không thân thiện. Dù cùng chăm sóc con trai nhưng cả hai chưa từng một lần gặp riêng hay cùng đưa con đi chơi sau khi chia tay.

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh công bố ly hôn vào ngày 28/1. Cặp sao rạn nứt từ năm 2018. Họ âm thầm làm thủ tục ly hôn năm 2021.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huỳnh Hiểu Minh công khai tình mới khi vô tư thân mật bên một cô gái trẻ trên phố?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO