Đời sống

Huế: Điều tra vụ nữ sinh lớp 7 bị đánh hội đồng

Anh Đức 28/08/2023 - 11:59

Một nữ sinh học lớp 7/2 tại một trường THCS ở TP Huế bị nhóm 4 học sinh lớp 7 đi xe đạp điện tìm đến nhà hù dọa, ép buộc lên xe để chở đến nhà thờ ở phường Phước Vĩnh rồi đánh đập.

Sáng 25/8, Đội Cảnh sát hình sự Công an TP Huế (tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết, đơn vị đang điều tra vụ việc một nữ sinh lớp 7 ở trên địa bàn bị nhóm học sinh đánh hội đồng.

Trước đó, bà N.T.T.N. (SN 1973, trú ở phường An Cựu, TP Huế) gửi đơn đến các cơ quan chức năng trình báo sự việc, con gái bà là em N.T.V (sinh năm 2010), học sinh lớp 7/2 tại một trường THCS ở TP Huế bị nhóm 4 học sinh lớp 7 đi xe đạp điện tìm đến nhà hù dọa, ép buộc lên xe để chở đến nhà thờ ở phường Phước Vĩnh rồi đánh đập.

Điều tra vụ việc nữ sinh lớp 7 bị đánh hội đồng, quay clip tung lên mạng -0
Hình ảnh em N.T.V bị đánh đập, bị bạn quay lại clip. (Ảnh cắt từ clip).

Sau đó, 4 học sinh này tiếp tục đưa em V đến khu vực tượng đài Quang Trung (phường An Tây, TP Huế) để đánh đập và quay lại clip. Nhóm học sinh này còn đòi lột áo quần của V dù em V liên tục van xin.

Sau sự việc, em V trở về nhà với tinh thần hoảng loạn, trên người có nhiều vết bầm tím, ít nói chuyện. Phát hiện sự việc, gia đình em V đã làm đơn trình báo cơ quan Công an.

Liên quan đến sự việc này, ông Nguyễn Mạnh Tiến, Phó trưởng Phòng GD&ĐT TP Huế cho biết, đơn vị đã nhận được đơn của gia đình em N.T.V và hiện đã chỉ đạo các trường có học sinh liên quan đến sự việc tiến hành kiểm tra, có báo cáo cụ thể để xử lý theo quy định./.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Huế: Điều tra vụ nữ sinh lớp 7 bị đánh hội đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO