Họp báo ra mắt cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2023

Kim Sáng| 28/02/2023 18:26

Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam là cuộc thi nhan sắc uy tín dành cho các đối tượng là nữ doanh nhân sinh sống và làm việc tại Việt Nam, nước ngoài, tuổi đời từ 25 đến 55

1(2).jpg
Ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam năm 2023

Ngày 26/2/2023, tại The Adora Luxury TP.HCM, ban tổ chức Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam mùa 3 – Miss VietNam Business 2023 đã tổ chức họp báo ra mắt công chúng.

Buổi công bố có sự tham dự của bà Đặng Gia Bena – Chủ tịch Miss Vietnam Business, ông Trương Tuấn - Trưởng BTC, Danh ca - Nhạc sĩ Ngọc Sơn… cùng những người nổi tiếng như ca sĩ Khánh Bình, Hoa hậu thiện nguyện Lý Kim Ngân, Hoa hậu thiện nguyện Nguyễn Thị Thùy Dung, Á hậu Nguyễn Thị Lan Hương, Á hậu Lê Xuân Tâm...

Phát biểu tại họp báo, Chủ tịch Miss Vietnam Business Đặng Gia Bena cho biết, Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam mùa 3 là sân chơi dành riêng cho các nữ doanh nhân giao lưu, học hỏi lẫn nhau, nơi để họ thỏa sức thể hiện tài năng, bản lĩnh của mình và lan toả giá trị tốt đẹp đến cộng đồng.

“Đây là dự án mà tôi đặt cả tâm huyết, chính vì thế tôi và toàn ekip đã làm việc hết công suất để đạt được sự chỉn chu về mọi mặt. Ban Tổ chức hứa hẹn sẽ mang đến cho các nữ doanh nhân thành đạt những phần thi thật hấp dẫn cùng nhiều hoạt động bên lề đặc sắc”, bà Đặng Gia Bena nói.

2.jpg
Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2023 là cuộc thi nhan sắc uy tín dành cho các đối tượng là nữ doanh nhân sinh sống và làm việc tại Việt Nam, nước ngoài, tuổi đời từ 25 đến 55

Các thành viên Ban giám khảo sẽ chọn ra những gương mặt xuất sắc nhất, trong hàng trăm hồ sơ gửi về cho BTC để bước tiếp vào cuộc thi diễn ra tại thành phố Đà Nẵng từ ngày 9 - 15/3.

Chia sẻ về tiêu chí để lựa chọn chủ nhân cho chiếc vương miện cuộc thi, danh ca Ngọc Sơn đề cao các yếu tố “Tâm – Tài – Trí – Đức”. Cũng theo danh ca Ngọc Sơn, Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2023 là cuộc thi hội tụ những nữ doanh dân tài giỏi rất đáng nể phục, hứa hẹn cuộc thi sẽ lan tỏa những điều tốt đẹp và khẳng định được vị thế của người phụ nữ trong thời đại kinh tế hội nhập.

Chia sẻ tại họp báo, Hoa hậu Đỗ Thị Quỳnh khuyên các thí sinh khi tham gia một chương trình hay cuộc thi bất kỳ cần phải chuẩn bị mọi thứ thật chỉn chu, từ thần thái, kỹ năng cho đến hình thể để có thể hoàn thành thật tốt những phần thi và chạm gần hơn đến chiếc vương miện cao quý.

3.jpg
 Danh ca Ngọc Sơn chia sẻ với các cơ quan báo chí tại buổi họp báo

Chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam sẽ được tổ chức tại Nhà hát Trưng Vương và trực tiếp trên kênh VTV8 – Đài truyền hình Việt Nam.

Qua 2 mùa tổ chức, Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam đã trở thành cuộc thi sắc đẹp uy tín, chuyên nghiệp và nhận được sự quan tâm ủng hộ của đông đảo người hâm mộ vẻ đẹp thành đạt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Họp báo ra mắt cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO