Hơn 300 khách hàng tham dự khai trương Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Tây Ninh

Hạ Tú| 23/10/2022 16:37

Ngày 20/10/2022, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn chính thức khai trương chi nhánh mới tại tỉnh Tây Ninh. Buổi lễ đã thu hút sự tham gia của hàng trăm khách hàng giúp không khí trở nên nhộn nhịp và hoành tráng.

Vừa qua, vào ngày 20/10/2022 Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn, đã chính thức khai trương chi nhánh mới ở tỉnh Tây Ninh tại địa chỉ: Lô 9, Đường 30 Tháng 4, KP1, Thành phố Tây Ninh, Tỉnh Tây Ninh.

SeoulSpa.Vn, SeoulSpa.Vn Tây Ninh, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn

Nhộn nhịp không khí ngày lễ khai trương Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Tây Ninh

Sự kiện khai trương được diễn ra hoành tráng với các hoạt động nổi bật như Chương trình cắt băng khánh thành, múa lân và hàng loạt các tiết mục âm nhạc đặc sắc đã thu hút sự tham gia của hơn 300 khách hàng giúp cho không khí buổi lễ trở nên nhộn nhịp và rộn ràng hơn.

Dù tiếp đón lượng khách hàng “khủng” nhưng đội ngũ nhân viên nhà SeoulSpa.Vn Tây Ninh vẫn luôn giữ thái độ chuyên nghiệp, hoạt động hết công suất nhằm mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Chính vì thế, buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp và nhận được sự hài lòng từ khách hàng khi đến trải nghiệm dịch vụ.

Ngoài ra, tất cả khách hàng đến tham dự sự kiện khai trương Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Tây Ninh vừa qua không chỉ được trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp cao cấp trong không gian hiện đại mà còn được các bác sĩ soi da, thăm khám tận tình. Đặc biệt, một số khách hàng may mắn tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng và nhận được những phần quà có giá trị như sau:

• 1 Giải đặc biệt: 1 Ghế massage S-Lux SM15

• 1 Giải nhất: 1 máy giặt và 1 thẻ làm đẹp trị giá 10 triệu đồng

• 2 Giải Nhì : 1 máy ép hoặc máy xay sinh tố và 1 thẻ làm đẹp 5 triệu đồng

• 3 Giải Ba : 1 máy massage cổ vai gáy và 1 thẻ làm đẹp trị giá 2 triệu đồng

SeoulSpa.Vn, SeoulSpa.Vn Tây Ninh, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn

Khách hàng vui mừng khi nhận được các phần quà giá trị từ Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Tây Ninh

Trải nghiệm dịch vụ làm đẹp tại không gian đạt chuẩn quốc tế

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Tây Ninh được thiết kế theo phong cách hiện đại và thời thượng cùng nội thất tiện nghi, sang trọng theo tiêu chuẩn 5 sao mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu cho khách hàng khi làm đẹp tại đây.

Ngoài ra, SeoulSpa.Vn Tây Ninh rất chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, máy móc hiện đại và ứng dụng công nghệ tiên tiến vào các liệu trình làm đẹp nhằm mang đến hiệu quả thẩm mỹ tối ưu cho khách hàng.

SeoulSpa.Vn, SeoulSpa.Vn Tây Ninh, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn

Không gian làm đẹp đạt chuẩn quốc tế tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Tây Ninh

Bên cạnh đó, SeoulSpa.Vn Tây Ninh còn đặc biệt quan tâm đến yếu tố con người. Chính vì thế, đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên tại đây đều là những người được đào tạo bản bản và dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Vì vậy, khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối khi sử dụng các dịch vụ tại đây.

Đến với Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Tây Ninh, khách hàng sẽ được bác sĩ soi da, thăm khám và trải nghiệm hơn 200 dịch vụ làm đẹp cao cấp từ cơ bản đến chuyên sâu như: Chăm sóc da Luxury, Phun môi baby-Water Lip, Phun Thêu Chân Mày, Điêu khắc chân mày, DR VIP tái sinh cấu trúc nền ECM, Doctor Laser Bio YL trẻ hóa căng bóng da,...

Đặc biệt chương trình ưu đãi làm đẹp chỉ từ 168K sẽ diễn ra đến hết ngày 31/10/2022. Chính vì vậy sau khai trương nếu bạn có nhu cầu làm đẹp, hãy sắp xếp thời gian đến với Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Tây Ninh để nhận được các ưu đãi hấp dẫn. Mọi thông tin thắc mắc về chương trình khuyến mãi và các dịch vụ làm đẹp vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới!

Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn - Hệ Thống Làm Đẹp Hàng Đầu Việt Nam

Quy Mô 50 Chi Nhánh Trên Toàn Quốc

Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2022

• Trụ sở chính: 120 Ni Sư Huỳnh Liên, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM

• Chi Nhánh Tây Ninh: Lô 9, Đường 30 Tháng 4, KP1, Thành phố Tây Ninh, Tỉnh Tây Ninh

• Hotline Tư Vấn & Đặt Lịch: 1900 6947 - 0938 453 123

• Website: https://seoulspa.vn

• Fanpage: https://www.facebook.com/SeoulSpa.Vn.CNTayNinh

• Zalo Page: zalo.me/4350252669472470003

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hơn 300 khách hàng tham dự khai trương Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Tây Ninh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO