Hơn 20 năm trôi qua vẫn trẻ trung không tưởng hóa ra bí quyết của Song Hye Kyo là nằm ở đây

Tường San| 24/09/2022 08:15

Ngoài chăm sóc da, có chế độ ăn uống, tập luyện hợp lý, nữ diễn viên "Hậu duệ của mặt trời" còn biết cách lựa chọn kiểu tóc giúp cô hack tuổi dễ dàng.

Sinh năm 1981, Song Hye Kyo khởi nghiệp với vai trò là người mẫu từ năm 14 tuổi. Cô có vai diễn nhỏ đầu tiên trên màn ảnh với dự án "Mối tình đầu". Đến năm 2000, tên tuổi của Hye Kyo mới thực sự tỏa sáng khi cô nhận được vai chính trong bộ phim "Trái tim mùa thu". Thành công nối tiếp thành công, nữ diễn viên này trở nên nổi tiếng và xuất hiện ở nhiều dự án ấn tượng phải kể đến như "Ngôi nhà hạnh phúc", "Thế giới họ đang sống", "Ngọn gió đông năm ấy", "Hậu duệ của mặt trời"...

Thuở mới vào nghề, Song Hye Kyo khá mũm mĩm. Qua thời gian nhờ vào việc ăn kiêng, tập luyện và giữ dáng, cô có được thân hình nhỏ nhắn cùng gương mặt thon gọn. Ngoài nỗ lực chăm sóc da cùng chế độ ăn uống, vận động hợp lý, Hye Kyo còn rất biết cách lựa chọn trang phục và kiểu tóc để "hack tuổi" đỉnh cao. Đó là lý do tại sao dù hàng chục năm trôi qua nhưng Song Hye Kyo vẫn trẻ trung chẳng kém cạnh gì các đàn em trẻ tuổi.


Song Hye Kyo hack tuổi đỉnh cao nhờ để tóc mái.

Mới đây, dân mạng có tổng hợp 1 clip ngắn cho thấy Song Hye Kyo trung thành với kiểu tóc mái thưa. Nhờ để tóc như thế này mà cô xinh đẹp và tươi trẻ hơn rất nhiều. So sánh ảnh vào năm 2001 và hiện tại, Hye Kyo không có mấy thay đổi.

Song Hye Kyo ly hôn với Song Joong Ki vào tháng 6/2019. Tính đến nay đã 3 năm trôi qua nhưng cô vẫn chưa công khai quan hệ mới. Năm 2022 là năm bận rộn với Hye Kyo khi cô có 2 dự án mới là "Now We're Breaking Up" và "The Glory". Khán giả chờ đợi Song Hye Kyo có sự lột xác ở phim có đề tài báo thù "The Glory".

song hye kyo, trẻ trung, hack tuổi, kiểu tóc, sao hàn

Vợ cũ của Song Joong Ki sẽ có sự lột xác trong phim về đề tài báo thù "The Glory".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hơn 20 năm trôi qua vẫn trẻ trung không tưởng hóa ra bí quyết của Song Hye Kyo là nằm ở đây
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO