Xã hội

Hơn 2.000 người tham gia Ngày hội FAA DAY 2023

Kim Sáng 04/10/2023 - 13:51

Ngày hội FAA DAY là sự kiện thường niên có quy mô toàn quốc, đây là diễn đàn để các doanh nhân là cựu sinh viên Ngoại Thương trong và ngoài nước hội tụ, kết nối và chia sẻ.

Vừa qua, tại TP.HCM, hơn 2.000 cựu sinh viên Ngoại Thương đã tham dự Ngày hội Cựu sinh viên trường Đại học Ngoại thương (FAA DAY) năm 2023 với chủ đề “Người ngoại thương - Tỏa sáng toàn cầu”.

Ngày hội là sự kiện thường niên có quy mô toàn quốc, đây là diễn đàn để các doanh nhân là cựu sinh viên Ngoại Thương trong và ngoài nước hội tụ, kết nối và chia sẻ.

Tại sự kiện, hơn 1.000 doanh nhân, chủ doanh nghiệp đã trực tiếp giao thương, kết nối kinh doanh với nhau thông qua 50 - 70 bàn triển lãm, trưng bày và giới thiệu sản phẩm; xúc tiến thương mại, Business Matching trực tiếp với các tham tán thương mại, đại diện thương mại, các doanh nhân, doanh nghiệp UAE, Ấn Độ, Hàn Quốc, ASEAN...

nnnn.jpg
Tọa đàm với chủ đề “Doanh nhân Ngoại Thương - Khẳng định mình trên trường Quốc tế".

Theo ban tổ chức, chủ đề ngày hội "Người ngoại thương - Tỏa sáng toàn cầu" với mong muốn quy tụ cựu sinh viên trên toàn thế giới để cùng nhau chia sẻ giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn. Đồng thời tìm ra giải pháp và kết nối đưa hàng hóa của doanh nghiệp Ngoại Thương đi khắp muôn nơi.

Trong chương trình, các cựu sinh viên Ngoại Thương đã có nhiều chia sẻ về những câu chuyện kinh doanh, bài học và kinh nghiệm đắt giá để cùng nhau nắm tay vượt qua những khó khăn hiện tại, tỏa sáng và khẳng định mình trên thương trường quốc tế.

384998946_336021845619195_1757312208186261587_n.jpg
FAA DAY là diễn đàn để các doanh nhân là cựu sinh viên Ngoại Thương cùng nhau hội tụ, kết nối và chia sẻ.

Trong khuôn khổ ngày hội diễn ra tọa đàm với chủ đề “Doanh nhân Ngoại Thương - Khẳng định mình trên trường quốc tế" là câu chuyện chia sẻ đầy cảm hứng của những người Ngoại Thương đã và đang khẳng định mình trên thế giới; Talkshow với các diễn giả trẻ nổi tiếng qua chủ đề “Giải pháp tăng trưởng kinh doanh đa kênh” giúp các doanh nghiệp có được những giải pháp phát triển doanh nghiệp trong giai đoạn hiện nay.

Ngày hội do Hội Cựu Sinh viên Đại học Ngoại Thương (FAA) và Hội Doanh nhân Ngoại Thương (FBA) tổ chức.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hơn 2.000 người tham gia Ngày hội FAA DAY 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO