Hội Doanh nghiệp quận Tân Bình tích cực hỗ trợ hội viên

Trung Sơn - Tuệ Anh| 05/10/2022 14:56

BVCL - Từ số lượng hội viên ban đầu chưa được 30, đến nay Hội Doanh nghiệp Quận Tân Bình luôn tích cực hỗ trợ hội viên và đã phát triển được 378 hội viên, hoạt động đều trên nhiều lĩnh vực.

Ông Lê Trung Hoan - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp quận Tân Bình nhiệm kỳ IV, chia sẻ: “Một nhiệm kỳ mới với tinh thần đoàn kết hơn, hợp tác hơn để cùng nhau phát triển. Ban chấp hành Hội Doanh nghiệp quận Tân Bình quyết tâm đưa các hoạt động của Ban chấp hành và Hội viên ngày càng thiết thực hơn. Phối hợp với các phòng ban quận để kết nối làm tốt công tác tuyên truyền và cùng phát triển, quyết tâm xây dựng và thành lập CLB Nữ doanh nhân Tân Bình phát triển thêm nhiều hội viên trong nhiệm kỳ V”.

Hội Doanh nghiệp quận Tân Bình được thành lập theo Quyết định số 5137/2005/QĐ-UBND ngày 5/10/2005. Trải qua 18 năm hoạt động, với 4 kỳ đại hội, Hội từng bước khẳng định vị trí là một Hội mạnh trong Hiệp hội Doanh nghiệp ở TP.HCM.

tb1(1).jpg
Hội Doanh nghiệp quận Tân Bình đã thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ trong việc đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho các doanh nghiệp

Năm 2022, Hội Doanh nghiệp quận Tân Bình tích cực tuyên truyền, vận động đạt được 378 hội viên. Để đạt mục tiêu, Hội đã phát huy vai trò, tập hợp và hỗ trợ doanh nghiệp, doanh nhân phát triển một cách bền vững, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương. Trọng tâm là thông tin kịp thời các chính sách, pháp luật, xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường, quảng bá doanh nghiệp,... Ban lãnh đạo Hội tổ chức làm việc với các hội viên và doanh nghiệp để tập hợp ý kiến đề xuất của doanh nghiệp, kiến nghị đến lãnh đạo quận và các ban ngành liên quan giúp doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc.

tb2.jpg
Các hoạt động an sinh xã hội, văn hóa thể thao, kết nối giao thương, phát triển hội viên,… được thực hiện xuyên suốt nhiệm kỳ

Bà Thái Thị Lan Chi - Phó chủ tịch UBND quận Tân Bình cho biết: “UBND quận rất ghi nhận, trân trọng những nỗ lực cố gắng của Hội Doanh nghiệp trong nhiệm kỳ qua. Hội Doanh nghiệp quận Tân Bình cùng các hội viên của mình đã đoàn kết hợp tác, hỗ trợ nhau phát triển sản xuất kinh doanh, thực hiện tốt nghĩa vụ đối với Nhà nước, tham gia tích cực các hoạt động chăm lo an sinh xã hội”.

tb3.jpg
Hội Doanh nghiệp quận Tân Bình luôn phát huy tốt vai trò cầu nối giữa chính quyền địa phương và cộng đồng

Trong nhiệm kỳ qua, hội đã tích cực tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện như: Đóng góp hỗ trợ quỹ vì người nghèo, quỹ vì biển đảo quê hương - vì tuyến đầu Tổ quốc, đóng góp hỗ trợ công tác phòng chống dịch. Tổng số tiền cho hoạt động thiện nguyện trong nhiệm kỳ qua khoảng 11 tỷ đồng. Đáng chú ý, Hội Doanh nghiệp quận còn thường xuyên nắm bắt, tổng hợp những ý kiến, kiến nghị của doanh nghiệp để các cấp, các ngành hữu quan hỗ trợ, tháo gỡ, đồng thời đẩy mạnh cập nhật thông tin, cung cấp kịp thời đến các hội viên và cộng đồng doanh nghiệp. Từ đó mở rộng sản xuất, kinh doanh, vừa mang lại hiệu quả kinh tế cao cho doanh nghiệp, vừa giải quyết việc làm cho người lao động...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội Doanh nghiệp quận Tân Bình tích cực hỗ trợ hội viên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO