Xã hội

Học sinh không làm bài tập bị cô giáo đánh bầm tím lưng

Anh Đức 03/10/2023 - 06:40

Do không làm bài tập, một học sinh lớp 4 bị cô giáo dùng roi đánh tím lưng. Hiện cô giáo này đang bị đình chỉ giảng dạy để các cơ quan chức năng làm rõ sự việc.

danh-hoc-sinh-16962308963261697247370.jpg
Những vết bầm tím trên lưng của nam sinh sau khi bị cô giáo dùng roi đánh. (Ảnh người nhà phản ánh và đăng tải lên mạng xã hội).

Ngày 30/9, bà Lê Thị Quý, Hiệu trưởng Trường tiểu học Hải Hòa, thị xã Nghi Sơn (tỉnh Thanh Hóa) cho biết, nhà trường vừa có báo cáo lên UBND thị xã Nghi Sơn về việc một học sinh lớp 4 của trường này bị cô giáo dùng roi tre đánh bầm lưng.

Bà Nguyễn Thị Thảo là bà nội (người trực tiếp nuôi dưỡng em P.Đ.Q.), học sinh lớp 4B, trường tiểu học Hải Hòa đến trường phản ánh cháu mình bị cô giáo L.T.H. đánh bầm tím lưng vào sáng ngày 30/9.

Ngay sau khi nhận được phản ánh của bà Thảo, Ban giám hiệu nhà trường mời cô H lên gặp gỡ phụ huynh, học sinh và viết báo cáo tường trình vụ việc.

Làm việc với nhà trường, cô H thừa nhận có đánh em Q với lý do em không làm bài tập. "Dù trước đó, cô giáo đã nhắc nhở nhiều lần, nhưng học sinh vẫn không tập trung học bài, bực tức cô H đã dùng roi đánh vào lưng học sinh", trích bản tường trình của cô H.

Ông Mai Sỹ Lân, Phó Chủ tịch UBND thị xã Nghi Sơn cho biết, sau khi nhận được thông tin đơn vị yêu cầu phường Hải Hòa phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo làm việc với nhà trường.

"Nhà trường cùng cô H đến nhà học sinh bị đánh để xin lỗi. Hiệu trưởng nhà trường đã ra quyết định tạm đình chỉ công việc giảng dạy và chủ nhiệm lớp 4B đối với cô L.T.H 15 ngày, bắt đầu từ ngày 2/10", ông Lân cho biết.

Trước đó, do bức xúc về việc con mình bị đánh khi đến trường, gia đình nam học sinh đã đăng tải nội dung sự việc lên mạng xã hội và thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Qua hình ảnh được người thân của học sinh đăng tải trên mạng xã hội cho thấy, lưng của em học sinh có nhiều vết bầm tím.

Được biết, cô giáo H. là giáo viên mới nghỉ hưu. Do thiếu giáo viên nên Trường tiểu học Hải Hòa ký hợp đồng lao động với cô giáo này từ đầu năm học 2023 - 2024.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Học sinh không làm bài tập bị cô giáo đánh bầm tím lưng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO