Hoài Linh qua lời kể của đồng nghiệp cực đáng quý, lại còn có luôn danh hiệu tự phong hài hước

Vian| 25/08/2022 16:11

Bình Tinh đã tiết lộ về những ân tình mà Hoài Linh dành cho anh em trong đoàn khiến ai nấy xúc động.

Những ngày qua, danh hài Hoài Linh có chuyến lưu diễn ở các tỉnh miền Trung cùng với đoàn cải lương Huỳnh Long. Qua những hình ảnh chia sẻ, ai nấy đều mừng vì nam danh hài được khán giả nơi đây chào đón nồng nhiệt và hết lòng yêu thương. Ông đi đến đâu là được vây quanh đến đó, được xin chụp ảnh vào giao lưu vô cùng vui vẻ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Bình Tinh còn tiết lộ hình ảnh Hoài Linh trong lòng các anh em trong đoàn khi bỏ đi lớp trang điểm của người nghệ sĩ. Ông không chỉ tất bật tập tuồng để diễn mà còn nhiệt tình hỗ trợ đàn em suốt chặng hành trình dài ngày. Bình Tinh còn tiết lộ anh em trong đoàn còn đặt biệt danh mới cho nam danh hài vì tấm lòng của ông: "Để cho các em bay về trước vì biết sáng mai Mỹ phải chụp hình. Tinh đi quay. Quốc đi Cao Lãnh. Anh ôm hết đoàn Huỳnh Long - đi xe chung với cả đoàn suốt từ Tam Kỳ - Quảng Nam về đến Đình Cầu Muối - Lo ăn lo uống ngập mặt suốt chuyến đi cho đoàn với chức vụ tự phong (chứ ai dám phong trời ơi): Tổ trưởng tổ hậu đài để danh chánh ngôn thuận lo cho những người nghèo của Huỳnh Long được no cơm ấm áo...".

NSƯT Hoài Linh, sao Việt

Bình Tinh tiết lộ Hoài Linh một tay chăm lo chuyện ăn uống cho cả đoàn rất vất vả.

NSƯT Hoài Linh, sao Việt

NSƯT Hoài Linh, sao Việt

NSƯT Hoài Linh, sao Việt

Nam danh hài rất bình dân và hết lòng vì đồng nghiệp trong suốt chuyến lưu diễn.

Sự yêu thương và chăm sóc của Hoài Linh dành cho các đồng nghiệp, các đàn em khiến mọi người xúc động và trân quý: "Nhiều lắm... rất nhiều việc, nhiều điều em muốn cảm ơn anh vì em thấy hết, biết hết nhưng giờ nói gì với anh cũng bằng thừa thôi anh ơi". Ngoài ra, con gái nuôi của Kim Tử Long cũng không quên trêu tiền bối của mình: "Nhận chức rồi là ký hợp đồng dài hạn luôn nha anh ơi hihi... Đừng rời xa các em nha... Yêu anh lắm vì tất cả... Chúng em từng thành viên Huỳnh Long đều cảm nhận được hết".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoài Linh qua lời kể của đồng nghiệp cực đáng quý, lại còn có luôn danh hiệu tự phong hài hước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO