Hoắc Kiến Hoa đưa Lâm Tâm Như và con gái đi chơi, mọi sự chú ý đổ dồn về khuôn mặt của tiểu bảo bối 5 tuổi

Vian| 12/08/2022 14:01

Cô con gái Cá Heo Nhỏ nhà Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa được kỳ vọng sớm trở thành mỹ nhân Cbiz.

Có lẽ hiếm có cặp đôi nào như Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như, kể từ lúc kết hôn, sinh con cho tới giờ luôn đối mặt với muôn vàn thị phi, lời đồn ác ý. Tuy nhiên, cả 2 nghệ sĩ chọn cách im lặng, lấy hành động để chứng minh tình cảm. Trang Sina ngày 12/8 chia sẻ 1 bài viết tiết lộ, vợ chồng Hoắc Kiến Hoa, Trần Kiến Châu và Dư Văn Lạc có buổi tụ họp. Các ngôi sao Đài Loan đưa con theo cùng. Ngay lập tức, mọi sự chú ý đổ dồn về bé Cá Heo Nhỏ. Ở tuổi lên 5, tiểu công chúa nhà họ Hoắc có khuôn mặt nhỏ nhắn, đôi mắt to giống Lâm Tâm Như.

Tài tử họ Hoắc cũng rất cưng chiều cô con gái nhỏ, không nỡ rời xa con dù chỉ nửa bước nên bé Cá Heo Nhỏ rất bám bố. Nàng "Hạ Tử Vy" từng hé lộ câu chuyện đáng yêu của ông xã và con gái nhỏ. Trên đường đưa con đi học, 2 bố con thường xuyên đi qua 1 cửa hàng váy cưới. Cá Heo Nhỏ nhìn thấy váy cưới đẹp quá liền nói muốn mặc thử, ai ngờ Hoắc Kiến Hoa thay đổi sắc mặt, kiên quyết nói: "Không được", đồng thời thể hiện thái độ không muốn con gái kết hôn sớm. Câu chuyện vui về gia đình nhà Lâm Tâm Như cho thấy Hoắc Kiến Hoa cưng chiều và lo lắng cho con nhường nào. Có thể nói, Cá Heo Nhỏ là ưu tiên số 1 đối với anh.

con gái của Lâm Tâm Như, Cá Heo Nhỏ, sao Hoa ngữ

Con gái Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa được khen giống mẹ.

Do không thường xuyên hoạt động nghệ thuật, Hoắc Kiến Hoa cũng không giữ được ngoại hình, để lộ dấu vết tuổi tác trên khuôn mặt và vóc dáng. Khán giả khó nhận ra nam thần màn ảnh điển trai nức tiếng năm nào. Trong khi những tài tử 7X khác đang ở độ tuổi sung mãn cống hiến cho sự nghiệp, năm 2019, nam diễn viên gây bất ngờ với quyết định nghỉ ngơi, lui về chăm sóc gia đình.

Để chuyên tâm làm chồng, làm cha, Hoắc Kiến Hoa còn giải tán studio, cho quản lý nghỉ việc. Thời điểm tạm ngừng hoạt động, anh được khen đột phá trong diễn xuất khi thể hiện vai Càn Long đa tình nhưng bạc nghĩa trong Hậu cung Như Ý truyện. Hiện tại, Hoắc Kiến Hoa chủ yếu đầu tư kinh doanh. Trong phim Hoa đăng sơ thượng, do Lâm Tâm Như làm nhà sản xuất và diễn chính, nam diễn viên hiếm hoi xuất hiện với vai khách mời.

con gái của Lâm Tâm Như, Cá Heo Nhỏ, sao Hoa ngữ

con gái của Lâm Tâm Như, Cá Heo Nhỏ, sao Hoa ngữ

Hoắc Kiến Hoa lộ dấu vết tuổi tác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoắc Kiến Hoa đưa Lâm Tâm Như và con gái đi chơi, mọi sự chú ý đổ dồn về khuôn mặt của tiểu bảo bối 5 tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO