Hòa Minzy hóa công chúa với chiếc váy bồng bềnh, nhan sắc gái một con làm bao người 'đổ rần rần'

Tường San| 03/08/2022 11:04

Nhìn nhan sắc của Hòa Minzy hiện tại, cư dân mạng đã không khỏi u mê và xuýt xoa.

Hậu thông báo về chuyện đường ai nấy đi, cuộc sống của Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải vẫn luôn nhận được sự chú ý từ nhiều khán giả. Trong khi Hòa Minzy tất bật chạy show và chăm sóc cho con trai chung thì trái lại, bạn trai cũ của cô lại dính nghi vấn có tình mới. Dù vậy, Hòa Minzy vẫn liên tục xuất hiện với hình ảnh cực xinh đẹp và khiến bao người u mê trước nhan sắc "gái một con trông mòn con mắt".

Điển hình như mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Hòa Minzy đã tung ra loạt ảnh cực ấn tượng. Với chiếc váy bồng bềnh, cô nàng đã hóa thành một nàng công chúa siêu xinh xắn. Vì sở hữu nhan sắc yêu kiều cùng thần thái rạng ngời và tràn đầy sức sống nên nữ ca sĩ đã dễ dàng làm bao người phải "đổ rần rần" vì mình. Nhìn độ trẻ trung của Hòa Minzy ở hiện tại, thật khó tin rằng cô đã có cho mình một cậu con trai.

hòa minzy, sao việt

Hòa Minzy diện váy bồng bềnh cực xinh đẹp

hòa minzy, sao việt

Trông cô như một nàng công chúa thực thụ

hòa minzy, sao việt

Nữ ca sĩ ngày càng thăng hạng nhan sắc

hòa minzy, sao việt

Hòa Minzy xinh đẹp trong từng khung ảnh

Có thể thấy, dù đã đường ai nấy đi với thiếu gia Minh Hải từ lâu, Hoà Minzy vẫn giữ được thần sắc xinh đẹp và quyến rũ. Cô cũng chăm sóc cho con trai cưng rất tốt. Lớn lên dưới vòng tay yêu thương của mẹ, bé Bo cũng ngày càng thông minh, lém lỉnh và hiểu chuyện. Qua đó, nhiều người cũng cảm thấy ngưỡng mộ Hoà Minzy vì luôn biết cách cân bằng giữa công việc và cuộc sống làm mẹ bỉm.

hòa minzy, sao việt

Hiện tại, Hòa Minzy vẫn đang chăm sóc cho bé Bo

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hòa Minzy hóa công chúa với chiếc váy bồng bềnh, nhan sắc gái một con làm bao người 'đổ rần rần'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO