Hoa hậu Thùy Tiên sợ bị nói là 'ké fame' khi việc 'đẩy thuyền' với Quang Linh Vlogs đi quá xa

Tường San| 07/08/2022 08:47

Được nhiều khán giả "đẩy thuyền", lúc đầu Thùy Tiên thấy bình thường sau này thì cô hơi ngại.

Trong thời gian vừa qua, Thùy Tiên tham gia công tác thiện nguyện tại châu Phi, cô đã được team của Quang Linh Vlogs hỗ trợ hết mực. Thùy Tiên chia sẻ rằng, khi đến đây, cô được mọi người giúp đỡ, đối xử với nhau như gia đình. Đặc biệt, khi hoạt động thiện nguyện, Thùy Tiên và Quang Linh cũng đã có nhiều khoảnh khắc dễ thương được ghi lại và đăng tải trên mạng xã hội. Sau đó, các fan sắc đẹp tại nước nhà xem được và đã đẩy thuyền nàng hậu với anh chàng một cách nhiệt liệt.

Thùy Tiên, Hoa hậu Thùy Tiên, sao Việt

Thùy Tiên và Quang Linh chụp tại châu Phi

Thùy Tiên, Hoa hậu Thùy Tiên, sao Việt

Ảnh được cư dân mạng chế

Còn nhớ lúc ấy, hầu như mạng xã hội đều phủ sóng Thùy Tiên và Quang Linh, không chỉ vậy, có một số khán giả còn tự ghép ảnh Thùy Tiên và Quang Linh thành ảnh cưới với nhau. Được khán giả đẩy thuyền quá nhiều, đôi lúc Thùy Tiên cũng lo lắng việc bị nói này nói nọ.

Mới đây, trong một talkshow, Thùy Tiên đã chia sẻ rằng: "Lúc đầu Tiên cũng thấy bình thường, nhưng về sau lại hơi ngại một chút. Có những khán giả không thích mình thì họ nói mình qua Châu Phi để "ké fame" - điều này khiến Tiên lo sợ, lỡ rằng chuyện "đẩy thuyền" này quá lớn sẽ làm lu mờ những giá trị mà mình đã tạo ra hay đang muốn tạo ra. Nhiều khi sau này có dự án và mình rất sẵn lòng, hay khi 2 người đều cùng chí hướng, muốn giúp đỡ người khác, làm nhiều thứ hơn... nhưng nhiều khi lúc đó lại bị nghĩ là "ké fame" hay "chiêu trò" thì cũng là điều khiến mình suy nghĩ".

Thùy Tiên, Hoa hậu Thùy Tiên, sao Việt

Thùy Tiên hơi lo nếu thuyền đi quá mức

Thùy Tiên, Hoa hậu Thùy Tiên, sao Việt

Hiện cả hai là bạn

Được biết, hiện tại, mối quan hệ của Thùy Tiên và Quang Linh là bạn bè tốt với nhau. Kết thúc chuyến thiện nguyện, Thùy Tiên đã nhận được vô số lời khen bởi những hoạt động ý nghĩa của mình tại châu Phi.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Thùy Tiên sợ bị nói là 'ké fame' khi việc 'đẩy thuyền' với Quang Linh Vlogs đi quá xa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO