Văn hóa - Giải trí

Hoa hậu Doanh nhân Du lịch Việt Nam 2023 chính thức khép lại

Kim Sáng 12/07/2023 - 14:36

Trải qua nhiều vòng thi tại đêm chung kết, thí sinh Phan Thị Thành xuất sắc giành ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Du lịch Việt Nam 2023.

Vòng chung kết Hoa hậu Doanh nhân Du lịch Việt Nam 2023 vừa chính thức khép lại với những phần thi đầy ấn tượng của các thí sinh. 

Đêm thi có sự tham dự của ông Nguyễn Tuấn – Trưởng Ban Tổ chức (BTC), Á hậu Nguyễn Thị Hải Yến – Phó Trưởng BTC, bà Đặng Gia Bena – Chủ tịch Miss Vietnam Business... 

picture1.jpg
Á hậu Nguyễn Thị Hải Yến – Phó Trưởng BTC phát biểu khai mạc đêm chung kết toàn quốc.

Trong đêm chung kết, trải qua các phần thi trình diễn trang phục áo dài của NTK Tommy Nguyễn, trình diễn trang phục công sở của NTK Thân Hoàng Bích Thủy và trình diễn trang phục dạ hội của NTK Tommy Nguyễn, thí sinh Phan Thị Thành đã thành công ghi tên mình vào top 7 chung cuộc, bước tiếp đến phần thi ứng xử.

Tại phần thi ứng xử, nữ doanh nhân nhận câu hỏi từ giám đốc truyền thông Trung Hoàng: “Nếu là đại sứ Du lịch, bạn sẽ làm gì để quảng bá du lịch Việt Nam?”.

02.jpg
BTC Hoa hậu Doanh nhân Du lịch Việt Nam 2023.

Nữ doanh nhân khẳng định Việt Nam có nhiều tiềm năng phong phú đa dạng để phát triển du lịch. Bản thân cô phải cố gắng nhiều học hỏi, trau dồi kiến thức, vươn lên để đưa du lịch Việt Nam phát triển. “Nếu như tôi được tiếp tục bước đi trên con đường này, kinh doanh lĩnh vực dịch vụ khách sạn, tôi muốn giới thiệu đến người dân về văn hoá, phong tục của người Việt Nam đến bạn bè thế giới”, nữ doanh nhân trải lòng.

Với phần thi ứng xử và nỗ lực suốt hành trình thi, Phan Thị Thành chính thức đăng quang ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Doanh nhân Du lịch Việt Nam 2023. Bên cạnh đó, chị còn đạt giải người đẹp truyền thông của cuộc thi.

03.jpg
Doanh nhân Phan Thị Thành trình diễn trang phục áo dài.

Ngôi vị Hoa hậu thuộc về thí sinh Vũ Thục Hiền (SBD 168). Danh hiệu Á hậu 2 được trao cho thí sinh Lò Thị Thương (SBD 139) và thí sinh Dương Thanh Nhàn (SBD 107).

Danh hiệu Á hậu 3 được trao cho Doanh nhân Trần Thị Huyền Trân (SBD 399), Doanh nhân Trần Thị Thái Hòa (SBD 215), Doanh nhân Lê Thị Khánh Vân (SBD 111).

Danh hiệu Hoa hậu thiện nguyện gọi tên thí sinh Liêu Thị Mỹ Hạnh (SBD 179) khi cô có nhiều đóng góp tích cực cho cộng đồng và xã hội; dự án thiện nguyện của cô sẽ được áp dụng cho hành trình nhân ái của ban tổ chức trong thời gian tới.

03(1).jpg
Doanh nhân Phan Thị Thành trong phần thi ứng xử.

Thông tin từ BTC, kết quả các danh vị được công bố đêm chung kết dựa trên cả quá trình dài của từng thí sinh. Từ khi gia nhập ngôi nhà chung Hoa Hậu Doanh nhân Du lịch Việt Nam 2023, các thí sinh được BTC, các thành viên ban giám khảo, ban cố vấn đã rất sát sao chấm điểm trong từng hoạt động, từ tập luyện, thi bán kết và đêm chung kết.

04.jpg
Hoa hậu Doanh nhân Du lịch Việt Nam 2023 đã chính thức khép lại. 

Thời gian tới, các thí sinh đăng quang sẽ đồng hành cùng BTC thực hiện sứ mệnh quảng bá hình ảnh cảnh quan, văn hóa, ẩm thực trong nước đến gần hơn với du khách quốc tế nhằm góp phần thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế du lịch Việt Nam.

Hoa hậu Doanh nhân Du lịch Việt Nam 2023 là cuộc thi nhan sắc uy tín dành riêng cho các nữ doanh nhân thành đạt, chủ doanh nghiệp đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam tuổi từ 25 – 55, được cấp giấy phép Số 3240/UBND-SVHTT ngày 24/6/2023 cho Truyền hình trực tuyến Việt Nam tổ chức với quy mô toàn quốc, chuyên nghiệp; nhằm phát huy vai trò, bản lĩnh của người phụ nữ Việt trong quá trình xây dựng và phát triển kinh tế nước nhà.

Qua cuộc thi, BTC mong muốn tuyên truyền, quảng bá sâu rộng nét đẹp văn hóa và con người Việt Nam, tiềm năng du lịch thiên nhiên ban tặng với nhiều cảnh quan vô cùng độc đáo đến du khách trong và ngoài nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Doanh nhân Du lịch Việt Nam 2023 chính thức khép lại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO