Hoa hậu Đỗ Thị Hà khác lạ với tóc mái ngang

T. Trang T/h| 18/05/2021 20:19

BVCL - Hoa Hậu Lương Thùy Linh và Đỗ Thị Hà "đọ dáng" trong bộ ảnh chiến dịch cho bộ sưu tập Color up your world với những gam màu tươi sáng của mùa hè rực rỡ.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà khác lạ với tóc mái ngang - Ảnh 1.

Với chiều cao 1m78 và 1m75, Hoa hậu Lương Thùy Linh và Đỗ Thị Hà khá cân đối khi tạo dáng chung cùng nhau.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà khác lạ với tóc mái ngang - Ảnh 2.

Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà vốn sở hữu nét đẹp xinh xắn, ngọt ngào và tự nhiên, vậy nên, cô dễ dàng tạo được thiện cảm với mọi người. Giữa không gian sang trọng, Hoa hậu Đỗ Thị Hà toát lên vẻ đẹp trang nhã, kiều diễm.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà khác lạ với tóc mái ngang - Ảnh 3.

Nét sang trọng và ấn tượng trong bộ váy có phần vai trễ nải cổ thuyền đã tôn lên bờ vai mong manh của Hoa hậu Miss World Vietnam 2019. Phụ kiện được đơn giản hóa làm đệm bước tôn cả set đồ.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà khác lạ với tóc mái ngang - Ảnh 4.

Lương Thùy Linh là “lựa chọn hàng đầu” của các nhà thiết kế. Cụ thể, trong BST Color up your world của NTK Lê Ngọc Lâm, Hoa hậu Lương Thùy Linh nổi bật giữa các gam màu nóng lấy cảm hứng từ họa tiết Pop Art mang vẻ đẹp của hoa cỏ.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà khác lạ với tóc mái ngang - Ảnh 5.

Nàng hậu nổi bật trước các gam màu tương phản mạnh, phong thái cuốn hút, nhẹ nhàng tạo nên một tổng thể bắt mắt.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà khác lạ với tóc mái ngang - Ảnh 6.

Lương Thùy Linh ngay từ khi mới đăng quang đã được đánh giá rất cao trong làng mốt Việt bởi chiều cao đáng mơ ước.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà khác lạ với tóc mái ngang - Ảnh 7.

Diện thiết kế với chất liệu gấm lụa và lông vũ lần này, chi tiết trang phục đã quá cầu kỳ, việc tiết giảm phụ kiện là cần thiết. Vì thế, Đỗ Thị Hà và Lương Thùy Linh khéo léo chọn cách tinh giản phụ kiện khi chỉ đeo khuyên tai cùng đôi giày cao gót ton-sur-ton với trang phục cũng đủ để cả hai tạo nên một tổng thể hoàn hảo.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà khác lạ với tóc mái ngang - Ảnh 8.

Ngoài trang phục độc đáo, Đỗ Thị Hà còn gây chú ý bằng phong cách trang điểm và kiểu tóc. Tóc mái ngang và uốn đuôi nhẹ, phần mái chạm chân mày - kiểu tóc mới này đã giúp Đỗ Thị Hà lột xác mang đến nét đẹp trẻ trung, tươi mới và đầy ấn tượng.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà khác lạ với tóc mái ngang - Ảnh 9.

Gần đây nàng Hoa hậu còn cực kỳ chăm chỉ cập nhật những bộ ảnh thời trang với nhiều phong cách khác nhau khiến fan hâm mộ thích thú.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà khác lạ với tóc mái ngang - Ảnh 10.

. Với bộ ảnh lần này hai nàng hậu đều khoe sắc rạng rỡ như nữ thần, hai người đẹp đều truyền đạt trọn vẹn những thông điệp, hình ảnh mà nhà thiết kế gửi gắm trong bộ sưu tập. Những sắc màu tưởng chừng như tương phản nhưng khi đặt cạnh nhau lại tạo ra một tổng thể hòa hợp và bắt mắt đến lạ kỳ.

Theo
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Đỗ Thị Hà khác lạ với tóc mái ngang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO